Motorola có thể ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp mới

Motorola có thể ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp mới

Loạt điện thoại Motorola One đã bị rò rỉ hồi đầu tháng này, và theo hình ảnh cũng như thông tin mới nhất cho thấy Motorola One có hai biến thể khác nhau mà người dùng có thể tung ra thị trường.

motorola co the ra mat bo doi smartphone cao cap moi hinh anh 1

Motorola One và One Power là những sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ.

Dựa trên các đánh giá hình ảnh cho thấy, Motorola One sẽ cùng với sản phẩm khác là Motorola One Power đều có nhiều nét thiết kế tương đồng, trong đó tai thỏ (notch) xuất hiện ở mặt phía trước. Đó là một thiết kế notch thân thuộc nhưng tỷ lệ màn hình có vẻ không thay đổi.

Ngoài ra còn có một mảng camera dọc với 2 ống kính phía sau giống với iPhone X ở mặt phía sau. Báo cáo từ Androidheadlines cho biết Motorola One sẽ nhỏ hơn so với phiên bản Power, giống như cách Apple thực hiện với bộ đôi iPhone X và X Plus.

motorola co the ra mat bo doi smartphone cao cap moi hinh anh 2

Hình ảnh mặt sau cho thấy nó có thiết kế camera bố trí theo phong cách iPhone X.

Chi tiết cụ thể về thông số kỹ thuật của cả hai thiết bị vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù sự kiện báo chí sắp tới của Motorola vào tháng 8 có thể cung cấp thêm nhiều thông tin về cả hai smartphone bị rò rỉ này. Một điều chắc chắn là Motorola One sẽ đến với 2 biến thể màu sắc phổ biến là trắng và đen.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận