Motorola Edge + sở hữu màn hình cong, xác nhận camera 108MP

Motorola Edge + sở hữu màn hình cong, xác nhận camera 108MP

Thông số và thông số kỹ thuật của Motorola Edge +

Motorola Edge + sẽ có màn hình đục lỗ. Không giống như các điện thoại Moto G8 được phát hành gần đây đi kèm với màn hình phẳng cùng thiết kế đục lỗ, màn hình của Edge + cong tuyệt đẹp về phía cạnh trái và phải. Điện thoại được cho là sẽ sở hữu màn hình OLED 6,67 inch với cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

Motorola Edge + sở hữu màn hình cong, xác nhận camera 108MP ảnh 1

Viền trên và dưới của Motorola Edge + khá mỏng cho thấy chiếc điện thoại này sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ tỷ lệ màn hình so với thân máy cao. Ở cạnh phải siêu mỏng của điện thoại có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn. Mặt trên của Motorola Edge + có giắc âm thanh 3,5mm và mặt dưới có khe cắm thẻ SIM, micrô, cổng USB-C và loa ngoài.

Mặt lưng bằng kính của điện thoại có thiết lập cụm ba camera xếp dọc với cảm biến chính 108 megapixel. Thiết bị đi kèm một cảm biến phụ với khả năng tự động lấy nét laser và đèn flash LED. Thiết lập máy ảnh của Edge + có ống kính ultrawide 16 MP và máy chụp ảnh tele 8 MP cùng zoom quang 3x.

Thiết bị sẽ đi kèm chipset Snapdragon 865 với RAM lên tới 12 GB. Dự kiến sẽ hỗ trợ kết nối mmWave 5G. Điện thoại sở hữu viên pin 5.000mAh với hai phiên bản màu Burgundy và Dark Blue.

Theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận