Motorola One bản màu trắng lộ diện, camera kép độc đáo

Motorola One bản màu trắng lộ diện, camera kép độc đáo

Xu hướng màu sắc đang là điểm mà nhiều công ty sản xuất điện thoại đang hướng đến nhằm tạo ra sức hút đối với người tiêu dùng. Trong khi ban đầu, smartphone không có nhiều màu sắc mà chủ yếu tập trung vào các lựa chọn chủ đạo, tuy nhiên sau đó Apple và Samsung đã bắt đầu tạo ra nhiều màu sắc mới cho sản phẩm của mình. Ngay cả màu trắng cũng được đổi thành xám hoặc bạc. Giờ đây Motorola muốn quay trở lại với một lựa chọn trắng tinh khiết trên ít nhất một thành viên mà mình sắp ra mắt, Motorola One.

motorola one ban mau trang lo dien, camera kep doc dao hinh anh 1

Motorola One và Motorola One Power sắp được Motorola ra mắt?

Bản thân Gizchina không chắc chắn liệu đây có phải là lựa chọn màu sắc cho Motorola One hay là một phiên bản đặc biệt, chỉ biết rằng màu sắc này đủ để lôi cuốn người dùng về mặt thị giác. Cũng theo hình ảnh thì điện thoại có hai camera riệng như các tin đồn gần đây, và nó trái ngược với thiết kế đặt trong một khung ống kính của Motorola One Power nếu các rò rỉ chính xác.

Ngoài Moto Z3 Play và dòng Moto G và lẫn Moto E tầm trung, Motorola đã khá im lặng trong thời gian qua. Vì vậy, cùng với sự tăng trưởng của Android One trong thời gian qua, việc ra mắt Motorola One và One Power thực sự mang nhiều ý nghĩa cho công ty.

motorola one ban mau trang lo dien, camera kep doc dao hinh anh 2

Mặt sau của Motorola One với camera kép tách biệt nhau.

Theo kế hoạch Motorola sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 2/8 hứa hẹn mang đến chủ đề “cách kết nối, truyền tải, tải xuống, trò chuyện video mới và hơn thế nữa”. Nó càng tạo ra cơ hội về sự xuất hiện của Moto One nhiều hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận