Motorola ra mắt Moto E6 Plus giá không thể rẻ hơn

Motorola ra mắt Moto E6 Plus giá không thể rẻ hơn

Vào ngày 05/09 vừa qua, Motorola đã công bố Moto E6 Plus – mẫu điện thoại thông minh giá rẻ dành cho người dùng phổ thông. Theo cảm quan ban đầu, Moto E6 Plus trông đẹp hơn so với Moto E6 đã có sẵn ở Mỹ.

motorola ra mat moto e6 plus gia khong the re hon hinh anh 1

Sản phẩm có cấu hình tầm trung.

Moto E6 Plus cũng sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế viền siêu mỏng của năm 2019 xung quanh màn hình IPS 6,1 inch, độ phân giải 720 x 1560 pixel. Thân của chiếc điện thoại này đều bằng nhựa và không có khả năng chống va đập. Cùng với bộ vi xử lý MediaTek Helio P22 octa-core (tám lõi), Motorola Moto E6 Plus có hai tùy chọn bộ nhớ khác nhau: RAM 2 GB/ ROM 32 GB và RAM 4 GB/ ROM 64 GB.

motorola ra mat moto e6 plus gia khong the re hon hinh anh 2

Máy có 4 tùy chọn màu.

Mặt sau của E6 Plus có camera kép (cảm biến độ sâu 13 MP + 2 MP cho ảnh chân dung) trong khi mặt trước chứa camera selfie 8 MP. Các tính năng khác bao gồm: máy quét dấu vân tay, mở khóa bằng khuôn mặt, giắc cắm tai nghe 3,5mm tiêu chuẩn và pin 3000 mAh. Điện thoại thông minh được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie, dự kiến sẽ được cập nhật lên Android 10 trong thời gian tới.

Moto E6 Plus có 4 phiên bản màu – Đỏ Bright Cherry, Xanh Caribbean Blue, Tím Nam việt quất (Rich Cranberry) và Đen than chì (Polished Graphite) tùy thị trường. Khách hàng có thể mua ngay tại Châu Mỹ Latinh và điện thoại sẽ được bán ra tại một số quốc gia Châu Âu vào cuối tháng 9 với giá khởi điểm 139 Euro (tương đương 3,58 triệu đồng). Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Motorola có ý định ra mắt E6 Plus tại Mỹ hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận