Motorola xác nhận sự kiện ra mắt ngày 15 tháng 8 tại Trung Quốc

Motorola xác nhận sự kiện ra mắt ngày 15 tháng 8 tại Trung Quốc

Motorola xác nhận sự kiện ra mắt ngày 15 tháng 8 tại Trung Quốc ảnh 1
Motorola đã đăng tải thông báo chính thức trên mạng xã hội Weibo, xác nhận rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/8 sắp tới tại Vũ Hán, Trung Quốc. Người ta cho rằng trong sự kiện lần này, Motorola sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới và có thể là Motorola One, One Power, Moto Z3 Play hoặc Moto E5 Plus. Trong đó nhiều khả năng nhất vẫn là giới thiệu Moto Z3 tại Trung Quốc sau khi ra mắt tại Mỹ tuần trước. Số 5 lớn trong poster có thể gợi ý 5G Moto Mod đi kèm với Moto Z3.

Moto Z3 sở hữu màn hình Super AMOLED 6 inch, tỷ lệ khung hình 18:9. Ở bên trong, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm, kết hợp cùng 4GB RAM và viên pin dung lượng 3000mAh. Z3 có bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi bán ra. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng đi kèm với camera kép 12MP ở mặt sau, camera selfie 8MP ở mặt trước, cảm biến vân tay ở cạnh máy và phụ kiện Moto Mods.

Motorola xác nhận sự kiện ra mắt ngày 15 tháng 8 tại Trung Quốc ảnh 2
Chiếc Moto Z3 Play đã từng xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận TENAA Trung Quốc với vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB, hệ thống camera kép 12MP + 5MP ở mặt sau, camera 8MP ở mặt trước và viên pin dung lượng 3.300mAh. Giống như Z3, phiên bản Z3 Play cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi bán ra, màn hình Super AMOLED 6 inch, cảm biến vân tay ở cạnh máy.

Đối với Moto E5 Plus, phiên bản Trung Quốc sẽ có thông số kĩ thuật tốt hơn khá nhiều so với phiên bản bán ra tại thị trường quốc tế. Nó từng xuất hiện trên TENAA với một số cải tiến như pin 5.000mAh lớn hơn và có tùy chọn cấu hình cao cấp hơn với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Về bộ đôi Motorola One và One Power, hai thiết bị này sẽ có thông số kĩ thuật giống nhau. Chúng đều được trang bị màn hình có kích thước 6.18 inch, sử dụng độ phân giải Full HD+ (2.246 x 1.080 pixel). Ở bên trong, chúng sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý 8 nhân có xung nhịp 1.8GHz, camera kép 16MP + 5MP ở mặt sau và camera trước 8MP. Các rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng Motorola One và One Power sẽ là hai thiết bị thuộc chương trình Android One của Google.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận