Mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop, nhận ngay Thánh SIM Vietnamobile

Mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop, nhận ngay Thánh SIM Vietnamobile

Theo đó, từ nay – 30/9, khi chọn sở hữu chiếc smartphone tầm trung Huawei Nova 3i tại FPT Shop, bạn sẽ được nhận ngay bộ quà khủng gồm: thánh SIM Hero miễn phí Data 6 tháng, trả góp 0% lãi suất, gói bảo hành miễn phí tận nhà 12 tháng, miếng dán màn hình, ốp lưng trong (kèm theo máy) và cơ hội trúng 12 suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng/suất.

Mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop, nhận ngay Thánh SIM Vietnamobile

Cụ thể, khi chọn ưu đãi trả góp 0% lãi suất, bạn chỉ cần trả trước 2.097.000 đồng là đã trở thành chủ nhân của chiếc smartphone thời thượng Huawei Nova 3i, khoản còn lại sẽ được FPT Shop hỗ trợ trả góp trong vòng 4 tháng mà không mất lãi suất.

Hấp dẫn hơn, trong 3 ngày vàng từ 1-3/9, bạn còn được tặng thêm tai nghe cao cấp AM61 chính hãng khi mua Huawei Nova 3i bằng hình thức online. Đây là ưu đãi đặc biệt, thay cho lời tri ân của FPT Shop và chúc quý khách hàng một kỳ nghỉ lễ nhiều niềm vui, tràn hạnh phúc.

Mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop, nhận ngay Thánh SIM Vietnamobile
Từ nay – 3/9, chọn mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop bằng hình thức online, bạn sẽ được tặng ngay Thánh SIM Hero, tai nghe AM61, trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất.

Được biết, Huawei Nova 3i đã chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc, với mức giá cực hấp dẫn chỉ 6.990.000 đồng, cùng 2 màu nổi bật là Tím và Đen. Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên cả nước hoặc đặt mua online ngay tại: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/huawei-nova-3i

Thánh SIM Hero có gì đặc sắc?

Sau khi kích hoạt “Thánh SIM Hero” của mạng Vietnamobile thành công, bạn sẽ được tặng ngay:
• 20.000 đồng vào tài khoản chính
• Miễn phí 6 tháng duy trì cước
• Miễn phí 4GB data tốc độ cao mỗi ngày
• Miễn phí phút gọi và tin nhắn nội mạng trong 30 ngày
• Miễn phí dịch vụ nhạc chuông chờ trong 30 ngày
• Gọi ngoại mạng chỉ với 680 đồng/phút và 300 đồng/tin nhắn
 

Mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop, nhận ngay Thánh SIM Vietnamobile
Sở hữu “Thánh SIM Hero”, bạn sẽ được miễn phí data 4GB tốc độ cao, miễn phí cước duy trì 6 tháng, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng…

Thông tin về sản phẩm Huawei Nova 3i

Thiết kế tai thỏ thời thượng cùng màn hình tỷ lệ 19,5:9

Kế thừa những ưu điểm nổi bật từ thiết kế của các tiền nhiệm, Huawei Nova 3i vẫn sở hữu màn hình tai thỏ thời thượng cùng kích thước lớn lên đến 6.3inches, tỷ lệ 19,5:9, viền màn hình siêu mỏng và độ phân giải FullHD+. Đồng thời, các góc cạnh của máy được bo cong 1 cách mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái cho người dùng.

Cụm 2 camera kép AI có độ phân giải lên đến 24MP

Huawei Nova 3i được trang bị đến 4 camera AI, trong đó, hai camera ở mặt trước của máy có độ phân giải khủng lên đến 24MP, có khả năng nhận dạng đến 9 khung cảnh khác nhau. Cụm camera này còn tích hợp thêm chế độ chụp HDR Pro cho khả năng chụp tốt hơn trong môi trường có độ chênh sáng cao. Độc đáo hơn, tính năng Qmoji của máy có cơ chế hoạt động tương tự với Animoji trên iPhone X, giúp những phút giây giải trí của người dùng thêm thú vị và sinh động.

Mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop, nhận ngay Thánh SIM Vietnamobile

Chưa dừng lại ở đó, cụm camera sau của Huawei Nova 3i sở hữu độ phân giải đến 16MP, có thể nhận diện đến 22 khung cảnh khác nhau khi chụp và được trang bị nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp, cho phép người dùng thoải mái điều chỉnh các thông số như ISO, cân bằng trắng hay tốc độ màn trập. Đặc biệt, cụm camera này còn có khả năng quay video Slow-motion với tốc độ 480 khung hình/giây.

Hiệu năng mạnh mẽ với công nghệ GPU Turbo độc quyền

Huawei Nova 3i chạy bộ vi xử lý Kirin 710 tám nhân, kết hợp cùng 4GB RAM và 128GB ROM, không chỉ giúp người dùng có thể xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà giúp việc trải nghiệm những game có đồ họa cao trở nên trơn tru hơn, không gặp phải hiện tượng giật, lag. Đặc biệt, máy còn sử dụng công nghệ GPU Turbo độc quyền của Huawei cho hiệu suất xử lý đồ họa ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm pin tối đa.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi Hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận