Mua iPhone 7 Plus, 8 Plus, iPhone X, Xs Max bảo hành 1 đổi 1 rơi vỡ

Mua iPhone 7 Plus, 8 Plus, iPhone X, Xs Max bảo hành 1 đổi 1 rơi vỡ

Ghi nhận tại Di Động Việt (didongviet.vn), các dòng iPhone từ iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone Xs Max đang được hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 và bảo hành rơi vỡ chỉ với giá từ 672 ngàn đồng.

Mua iPhone 7 Plus, 8 Plus, iPhone X, Xs Max bảo hành 1 đổi 1 rơi vỡ ảnh 1
Cụ thể, chỉ với 672 ngàn cho gói bảo hành 1 đổi 1 (giá gốc 960 ngàn) và 763 ngàn cho gói bảo hành rơi vỡ (giá gốc 1.090.000 đồng) các sản phẩm từ iPhone 7 Plus đến iPhone Xs Max sẽ được bảo vệ tối đa, cam kết đổi máy, bảo hành rơi vỡ lên đến 12 tháng, đảm bảo đem lại trải nghiệm thoải mái, không lo gặp sự cố khi sử dụng cho người dùng.

Di Động Việt cũng tự hào là chuỗi cửa hàng được hơn 40 nghệ sĩ hàng đầu như NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa, Nhạc sĩ Huy Tuấn, Ca sĩ Lưu Hương Giang, MC Phan Anh, Ca Sĩ Lệ Quyên..chọn lựa để mua sắm, Thu cũ đổi mới lên đời iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế. Để tham gia chương trình, khách chỉ cần mang điện thoại đến các cửa hàng, nhận mức giá thu đổi (có thể lên đến 90% giá trị máy) từ nhân viên, chọn máy mới muốn lên đời, và lấy máy về ngay mà không cần bù tiền (phần chênh lệch sẽ được quy đổi thành khoản trả góp nhỏ mỗi tháng), hoặc chọn phương thức trả góp 0%. Bên cạnh đó, các dòng iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone Xs Max đang có giá tốt tại Di Động Việt, với những mức giá rất cạnh tranh so với thị trường.

iPhone 7 Plus giá 10,4 triệu

Sau 2 năm ra mắt, iPhone 7 Plus vẫn nằm trong top những chiếc điện thoại bán chạy của Apple. Ưu điểm của iPhone 7 Plus là thiết kế vỏ nhôm cứng cáp, không “mong manh” như mặt lưng kính của các dòng iPhone sau này. Với camera kép chụp ảnh đẹp, pin 2.900 mAh, chip A10 cùng màn hình 5,5 inch, máy đáp ứng tốt mọi trải nghiệm ở mọi nhu cầu thường ngày.

Mua iPhone 7 Plus, 8 Plus, iPhone X, Xs Max bảo hành 1 đổi 1 rơi vỡ ảnh 2

iPhone 8 Plus giá 14, 3 triệu

iPhone 8 Plus có thiết kế tương tự iPhone 7 Plus, có khác là mặt lưng làm bằng kính để tích hợp sạc không dây. Máy kích thước 5,5 inch và độ phân giải Full HD, cụm camera kép 12MP, chip  Apple A11 cho khả năng làm việc hiệu quả và mượt mà.

iPhone X giá từ 17,2 triệu

iPhone X có thiết kế màn hình tràn viền khác biệt so với các thế hệ cũ. Màn hình OLED 5,8 inch đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, cụm camera kép 12MP và có hỗ trợ chống rung quang học. Con chip A11 hỗ trợ tốt các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp.

iPhone Xs Max giá từ 27,8 triệu

iPhone Xs Max đem đến trải nghiệm đỉnh cao với con chip A12 được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới. Máy có màn hình đẹp, RAM 4GB và có thêm tùy chọn màu vàng mới. Cụm camera 12  + 12MP đều hỗ trợ khả năng chống rung quang học OIS và đèn flash True Tone được cải tiến.

Mua iPhone 7 Plus, 8 Plus, iPhone X, Xs Max bảo hành 1 đổi 1 rơi vỡ ảnh 3

Các model kể trên đều thuộc hàng cao cấp, cấu hình mạnh, có cụm camera xóa phông, phù hợp xu hướng chung hiện nay. Khi mua máy tại Di Động Việt, bạn đọc hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng của sản phẩm cũng như chính sách hậu mãi của công ty.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận