Mua iPhone giá 12 triệu đồng nhận được...2 cục xà bông!

Mua iPhone giá 12 triệu đồng nhận được...2 cục xà bông!

Samantha Powell đến từ Michigan, Mỹ mới đây đã đặt mua một chiếc iPhone với trị giá 450 USD từ một ứng dụng bán hàng tên "LetGo" để tặng cho con gái của mình, tuy nhiên những gì bà nhận được là...2 cục xà bông.

mua iphone gia 12 trieu dong nhan duoc...2 cuc xa bong! hinh anh 1

2 bánh xà bông được đặt trong hộp iPhone.

Chia sẻ với báo chí, Samantha cho biết bà đã tiết kiệm 6 tháng để có thể tặng cho con gái món quà bất ngờ. Bà đặt mua chiếc iPhone trên ứng dụng mua bán LetGo và hẹn người bán giao hàng đến nhà riêng tại Detroit.

Đến hẹn, người bán đến và ngay khi vừa "tiền trao cháo múc" thì cô ả đã chạy biến mất. Cả Samantha và chồng đều bất ngờ, và khi chồng cô mở hộp iPhone ra mới biết mình bị lừa, vì bên trong hộp thay vì iPhone lại là hai cục xà bông.

mua iphone gia 12 trieu dong nhan duoc...2 cuc xa bong! hinh anh 2

Ứng dụng mà Samantha đặt mua iPhone.

Cô và chồng cố đuổi theo ả bán hàng nhưng không kịp. Ngay sau đó, dựa vào số điện thoại mà họ đã liên hệ khi trao đổi, Samantha biết rằng thậm chí "cô ả lừa đảo" còn khoe "chiến tích" của mình trên Facebook và kèm theo nhiều từ "haha".

mua iphone gia 12 trieu dong nhan duoc...2 cuc xa bong! hinh anh 3

Các tin nhắn trao đổi giữa Samantha và người bán.

Samantha đã báo cáo với các cơ quan chức năng và tiến hành các thủ tục tố cáo lừa đảo. Nếu kẻ lừa đảo không có mặt tại phiên tòa thì số tiền bị mất của Samantha vẫn sẽ được bảo hiểm chi trả.

mua iphone gia 12 trieu dong nhan duoc...2 cuc xa bong! hinh anh 4

Chủ nhân của câu chuyện đầy bi hài này.

Và qua câu chuyện này, Samantha hy vọng những ai đang có ý định mua sắm thì nên tới những địa điểm an toàn để trao đổi để đảm bảo an toàn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận