Mua smartphone Huawei được hoàn tiền nếu không chạy được Facebook và Google

Mua smartphone Huawei được hoàn tiền nếu không chạy được Facebook và Google

Một trong những mối quan tâm lớn nhất từ ​​người tiêu dùng là liệu các ứng dụng và dịch vụ của Google có chạy trên các thiết bị Huawei hiện tại của họ hay không. Giờ đây, một nhóm gồm 30 nhà bán lẻ và đại lý điện thoại Huawei tại Philippines đã thông báo rằng họ sẽ hoàn lại tiền nếu các thiết bị Huawei được bán bởi họ không thể chạy các ứng dụng do Google hoặc Facebook sở hữu.

mua smartphone huawei duoc hoan tien neu khong chay duoc facebook va google hinh anh 1

Kinh doanh smartphone Huawei đang gặp khó kể từ khi lệnh cấm từ Mỹ được ban hành.

Huawei nói với trang Revu rằng đó là một sáng kiến đến từ nhà bán lẻ chứ không phải là một chương trình khuyến mãi nào của chính nhà sản xuất. Tuy nhiên, công ty đưa ra một tuyên bố khá mạnh mẽ rằng họ đảm bảo với người tiêu dùng rằng P30 Pro hoặc P30 Lite hoàn toàn mới của họ sẽ hoạt động với các ứng dụng của Google.

Revu cho biết thêm, chương trình khuyến mãi áp dụng cho các thiết bị được mua từ ngày 15/6 đến 31/8 năm nay, mặc dù một nhà bán lẻ nói rằng chương trình khuyến mãi kết thúc vào ngày 15/8. Trong mọi trường hợp, thực tế là chương trình khuyến mãi áp dụng cho điện thoại được mua vào tháng 7 và tháng 8 sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của Huawei khá đáng kể.

Các thiết bị sau đây được cho là đủ điều kiện cho chương trình khuyến mãi cập nhật mới ứng dụng Google trong hai năm: P30 Pro, P30, P30 Lite, Mate 20 Pro, Mate 20, Porsche Design Huawei Mate 20 RS,  P20 Pro, P20, P20 Lite, Nova 3, Nova 3i, Nova 2 Lite, Y Max, Y9 Prime 2019, Y9 2019, Y7 Pro 2019, Y6 Pro 2019, Y6 2018, Y5 2019, Y5 Lite 2018, M5 Lite 10, M5 Lite 8, M3 Lite 8, T5 10 và T3 7.

mua smartphone huawei duoc hoan tien neu khong chay duoc facebook va google hinh anh 2

Chưa rõ Mate X có thể chạy các ứng dụng Facebook và Google trong tương lai hay không.

Quảng cáo dường như không áp dụng cho các thiết bị đã hơn 2 năm tuổi, chẳng hạn như dòng P10 hoặc P9. Nhưng về mặt lý thuyết, các điện thoại này sẽ chạy tốt các ứng dụng do Google và Facebook sở hữu, và chúng cũng thường tiếp cận hoặc đã đạt đến trạng thái cuối đời về mặt cập nhật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận