Mũi khoan cũng chào thua Xiaomi Mi 5 Pro vỏ ceramic

Mũi khoan cũng chào thua Xiaomi Mi 5 Pro vỏ ceramic

Mũi khoan cũng chào thua Xiaomi Mi 5 Pro vỏ ceramic - ảnh 1
Trong buổi ra mắt, Xiaomi đã tuyên bố Mi 5 bản cao cấp sở hữu vỏ gốm 3D được hoàn thiện khá kỹ lưỡng qua 16 bước để có độ bền cao hơn. Cụ thể là đạt được độ cứng ở mức 8 Mohs (thang độ cứng Mohs đặc trưng cho tính chất chống lại vết trầy xước trên những khoáng vật khác nhau). Thử nghiệm mới đây đã chứng tỏ được khả năng của Xiaomi Mi 5 Pro Ceramic. 

Mũi khoan cũng chào thua Xiaomi Mi 5 Pro vỏ ceramic - ảnh 2
Mũi khoan cũng chào thua Xiaomi Mi 5 Pro vỏ ceramic - ảnh 3
Mũi khoan cũng chào thua Xiaomi Mi 5 Pro vỏ ceramic - ảnh 4
Mũi khoan cũng chào thua Xiaomi Mi 5 Pro vỏ ceramic - ảnh 5
Mũi khoan cũng chào thua Xiaomi Mi 5 Pro vỏ ceramic - ảnh 6
Mũi khoan cũng chào thua Xiaomi Mi 5 Pro vỏ ceramic - ảnh 7

Lần lượt từ các vật dụng thường hay gây sước cho điện thoại như chìa khoá, dao, kéo cho đến những đồ dùng chuyện dụng để mài dũa hay thậm chí cả mũi khoan cũng đã được đem ra để tra tấn Mi 5 Pro. Kết quả rất ấn tượng mặt lưng chiếc Mi 5 Pro bản Ceramic không hề hấn gì. 

Xiaomi Mi 5 Pro hiện được xem là đối thủ giá rẻ của Galaxy S7 edge hay LG G5 khi sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ chip Snapdragon 820 tốc độ 2.2 GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, Máy trang bị camera trước 4MP và camera sau 16MP được trợ sáng bằng đèn flash kép hai tông màu, sử dụng cảm biến Sony, hỗ trợ lấy nét theo pha với tốc độ lấy nét cực nhanh, đặc biệt là công nghệ ổn định hình ảnh 4 trục. Máy sử dụng cổng USB Type-C, hỗ trợ LTE, pin 3.000mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 (tiêu chuẩn mới nhất của Qualcomm) với khả năng sạc 5 phút đủ pin gọi điện trong 2,5 giờ. Xiaomi Mi 5 Pro Ceramic có giá khởi điểm 2.699 tệ (khoảng 9,2 triệu đồng)

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận