Muốn "sống khỏe", Galaxy S9 phải vượt mặt những smartphone này

Muốn "sống khỏe", Galaxy S9 phải vượt mặt những smartphone này

Được chính thức bán ra thị trường Việt Nam và cả thế giới từ ngày 16/3/2018, để mua được S9 khá nhiều  người đã phải xếp hàng khá lâu để trở thành một trong những người sở hữu Galaxy S9 đầu tiên. Với những trang bị khủng nhất, S9 đang thực sự là mối đe dọa đối với iPhone X.

Tuy nhiên, với mức giá của Galaxy S9 người dùng hoàn toàn có thể tìm được khá nhiều các smartphone khác cũng có được trang bị tương đương với sản phẩm từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Dưới đây là những smartphone có thể là đối thủ xứng tầm của S9 trên thị trường hiện nay.

1. iPhone 8

Giá: 20,090,000 đồng

muon

Với mức giá nhỉnh hơn Galaxy S9 chút ít, nhưng iPhone 8 chắc chắn vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn nhiều người dùng hơn, đặc biệt là với các fan táo.

Được trang bị vi xử lý A11 Bionic đi kèm RAM 2GB nhưng máy có được hiệu năng xử lý khá là khủng, và độ mượt mà chắc chắn không thua kém so với S9. Ngoài ra, máy cũng được trang bị camera 12MP tích hợp các tính năng chụp ảnh hàng đầu và được đánh giá là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

2. OnePlus 5T

Giá: 15,000,000 đồng

muon

OnePlus 5T được mệnh danh là kẻ hủy diệt flagship khi sở hữu những tính năng hàng đầu trong một mức giá dễ chịu hơn khá nhiều. Và những điều OnePlus 5T nổi bật hơn S9 có thể kể đến như: pin 3300 mAh vượt trội hơn, camera kép 20Mp + 16MP trong khi của S9 chỉ là camera đơn 12MP.

Đương nhiên vi xử lý Snapdragon 835 đi kèm RAM 6GB hoặc 8GB chắc chắn cũng không thua kém nhiều so với S9.

3. Google Pixel 2

Giá: 13,000,000 đồng

muon

Đương nhiên là về thiết kế thì S9 có thể "ăn đứt" Google Pixel 2, tuy nhiên Pixel 2 hướng đến những đối tượng thích ăn chắc mặc bền hơn là một chiếc smartphone có vẻ hơi mỏng manh dễ vỡ như S9.

Ngoài ra, máy cũng được tang bị chip Snapdragon 835 đi kèm RAM 4G và camera 12MP có khẩu độ chỉ f/1.8 - không thua kém nhiều so với S9. Với việc được DxOmark chấm điểm 98/100 - vượt hơn cả iPhone X thì chắc chắn bạn sẽ không cần nghi ngờ nhiều về khả năng chụp ảnh của smartphone này của Google.

4. Sony Xperia XZ Premium

Giá: 16,990,000 đồng

muon

Xuất sắc về thiết kế với một mặt sau bóng bẩy, sang trọng thực sự Sony Xperia mang lại cảm hứng đặc biệt cho không ít người tiêu dùng. Ngoài ra, màn hình có có độ phân giải lên tới 4K, hiển thị nội dung 4K HDR hết sức xuất sắc sẽ là thách thức rất lớn đối với màn hình AMOLED của Galaxy S9.

Về cơ bản, Galaxy S9 vượt trội hơn các đối thủ về pin, camera độ phân giải lớn hơn kể cả phía trước và sau, máy cũng được trang bị hệ điều hành Android Oreo 8.0 và mức giá 19,99 triệu đồng chắc chắn sẽ là điều mà khiến nhiều người tiêu dùng cân nhắc khi mua S9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận