Nếu chọn smartphone Android, đây là những máy tốt nhất 2018

Nếu chọn smartphone Android, đây là những máy tốt nhất 2018

Tổng thể tốt nhất

Galaxy S9+ không có nhiều khác biệt so với tiền nhiệm nhưng nó được xem là điện thoại Android tốt nhất từ trước đến nay với tất cả các tính năng tốt nhất đóng gói trong thiết kế đẹp nhất. Nó cung cấp các thông số kỹ thuật hàng đầu với tất cả phần cứng mà người dùng mong đợi, bao gồm chống thấm, sạc không dây, khe cắm thẻ SD, jack cắm tai nghe…

neu chon smartphone android, day la nhung may tot nhat 2018 hinh anh 1

Samsung Galaxy S9+

Sở hữu máy ảnh hoàn toàn mới kết hợp cảm biến xử lý tuyệt vời giúp loại bỏ độ nhiễu và độ sắc nét của chi tiết. Nó đi kèm máy ảnh với 2 khẩu độ giúp tối ưu khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng khác nhau, kết hợp ống kính tele phụ để chụp ở chế độ chân dung.

Android nguyên bản tốt nhất

Không có điện thoại nào là hoàn hảo cho nhu cầu của mọi người, và nếu bạn thấy phần mềm của Galaxy S9+ phần nào gây khó chịu, Google Pixel 2 XL là lựa chọn sáng giá để thay thế. Đây là hệ điều hành chạy hệ điều hành Android nguyên bản tốt nhất, nhanh chóng và cho trải nghiệm sử dụng hàng ngày hết sức thú vị.

neu chon smartphone android, day la nhung may tot nhat 2018 hinh anh 2

Google Pixel 2 XL.

Pixel 2 XL tuy không có màn hình tuyệt vời hoặc jack cắm tai nghe như Galaxy S9+ nhưng đó là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn có trải nghiệm Android nguyên bản tuyệt vời nhất. Không chỉ có vậy máy ảnh trên nó cũng hoạt động hết sức tuyệt vời, trong khi hệ điều hành được đảm bảo cập nhật phần mềm lên đến 3 năm.

Giá trị nhất

Trong khi những chiếc điện thoại cao cấp ở trên khá đắt tiền thì bạn hoàn toàn có thể cắt giảm được một phần chi phí với việc đầu tư vào một chiếc OnePlus 6 cung cấp một trải nghiệm phần cứng gần như các thiết bị khác mà giá bán cũng giảm đáng kể, chỉ 529 USD (12,19 triệu đồng).

neu chon smartphone android, day la nhung may tot nhat 2018 hinh anh 3

OnePlus 6.

Với OnePlus 6, bạn nhận được tất cả các thông số kỹ thuật mới nhất bên trong. Và nó được bao bọc bởi một khung kim loại và kính tuyệt đẹp giống như Galaxy S9+. Có một vài thiếu sót mà bạn phải chấp nhận với sản phẩm đó là màn hình ở mức trung bình, loa cơ bản và động cơ rung phụ nhưng trải nghiệm phần mềm giống với Pixel 2 XL hơn Galaxy S9+.

OnePlus đã cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh khi nói đến OnePlus 6, dẫu chất lượng hình ảnh tạo ra không thực sự tốt khi so sánh với các sản phẩm cao cấp.

Máy ảnh tuyệt vời nhất

Huawei P20 Pro thực sự là chiếc smartphone trang bị máy ảnh tuyệt vời có thể tạo ra những bức ảnh đẹp nhất so với bất kỳ smartphone nào ngày nay. Sự kết hợp của camera chính 40 MP cùng camera tele 8 MP và camera đơn sắc 20 MP cung cấp cho bạn tùy chọn chụp thực sự tốt, kết hợp phần mềm giúp tổng hợp chúng lại với nhau để tạo ra một bức ảnh tuyệt đẹp.

neu chon smartphone android, day la nhung may tot nhat 2018 hinh anh 4

Huawei P20 Pro.

Phần còn lại của smartphone là một trải nghiệm phụ, nơi Huawei đã tạo ra một chiếc điện thoại đẹp với các thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Nó mang đến trải nghiệm phần mềm khá tốt, mặc dù có một chút tùy biến từ Huawei.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận