Nếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế này

Nếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế này

Nếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế này ảnh 1

Câu hỏi một chiếc smartphone lớn bao nhiêu là đủ chưa bao giờ có câu trả lời. Mặc dù ý tưởng về một chiếc điện thoại màn hình lớn bị nghi ngờ ngay từ những ngày đầu tiên nhưng đến nay, những dòng điện thoại như Galaxy Note và iPhone Plus là minh chứng cho thấy sự thành công của điện thoại màn hình lớn.

Mặc dù năm nay iPhone X mới ra mắt đã lớn ngang bằng iPhone 8 Plus nhưng các nhà phân tích vẫn đưa ra dự báo rằng Apple có thể sẽ tung ra một chiếc iPhone X còn lớn hơn. Gần đây, Apple cũng đưa ra công bố rằng iPhone X sẽ có mặt tại 70 quốc gia vào ngày 24/11. Phản ứng của khách hàng đối với mẫu điện thoại mới cho đến nay nhìn chung là tích cực.

Nhìn về tương lai, một phiên bản màn hình lớn hơn của iPhone X, tạm gọi là iPhone X Plus trông sẽ như thế nào? Với ý nghĩ đó, nhà thiết kế tài năng Martin Hajek đã tạo ra các bức ảnh concept dưới đây. Hajek giải thích rằng ông đã tăng kích thước màn hình của iPhone X Plus theo cùng tỷ lệ Apple sử dụng khi tăng kích thước màn hình từ iPhone 8 đến iPhone 8 Plus.

Nếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế nàyNếu có, rất có thể iPhone X Plus trông giống như thế này

Việt Đức / Martinhajek.com

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận