Nếu muốn mua iPhone tốt nhất, đừng mua iPhone X!

Nếu muốn mua iPhone tốt nhất, đừng mua iPhone X!

Nếu muốn mua iPhone tốt nhất, đừng mua iPhone X!

Hôm 5/12, Consumer Report, tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng, công bố kết quả thử nghiệm màn hình, camera, thời lượng pin và độ bền iPhone X. Dù gọi đây là “thiết bị tiên tiến với camera xuất sắc và màn hình đẹp mắt”, iPhone X lại thua iPhone 8 và 8 Plus ở sự toàn diện do yếu hơn ở độ bền. iPhone 8 “cứng hơn” khi bị va đập và hư hại, trong khi iPhone X chỉ làm tốt trong vài bài kiểm tra thả rơi ban đầu và không ổn sau bài kiểm tra mở rộng.

Cụ thể, Consumer Report thử với 3 iPhone X. Chiếc đầu tiên không vấn đề sau 50 lần rơi nhưng mặt kính sau bị nứt nghiêm trọng sau lần rơi 100. Hai chiếc còn lại bị hỏng màn hình sau 50 lần rơi. Dù mặt kính trước không bị rạn, xuất hiện nhiều vệt màu xanh lá cây sáng dọc từ trên xuống dưới.

Màn thể hiện của iPhone X cũng tương tự Samsung Galaxy S8 và S8+. Dù vậy, Consumer Report nhận thấy sự khác biệt giữa iPhone X và iPhone 8. Nếu như trong các video thả rơi của EverythingApplePro, PhoneBuff hay JerryRigEverything, iPhone X bền hơn iPhone 8 thì kết quả của Consumer Report lại ngược lại.

Dù vậy, tin tốt là dù pin của iPhone X kém hơn hẳn Galaxy S8 và S8+ (19,5 tiếng so với 26), nó vẫn nhiều hơn 30 phút so với iPhone 8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận