Ngắm ảnh chụp thử từ Google Pixel 3 phiên bản Lite

Ngắm ảnh chụp thử từ Google Pixel 3 phiên bản Lite

Mới hôm qua, 20/11, làng smartphone từng rộ lên loạt ảnh được khẳng định là của chính chiếc Pixel 3 phiên bản rút gọn còn được tin rằng sẽ mang tên gọi Google Pixel 3 Lite. Bên cạnh những hình ảnh rò rỉ, làng smartphone khi đó còn xuất hiện thêm thông tin về cấu hình của chiếc smartphone này. Từ thông tin rò rỉ, có thể nhận thấy phiên bản Lite của mẫu Google Pixel 3 rõ ràng có những rút gọn về nội lực phần cứng đáng kể. Tiếc rằng nguồn tin thân cận của Google khi đó chưa có những chắc chắn về tinh giản trong phần cứng camera khiến ít nhiều fan Google không khỏi thắc mắc.

Ngắm ảnh chụp thử từ Google Pixel 3 phiên bản Lite
Hình ảnh được khẳng định là diện mạo của chiếc Pixel 3 Lite.

Tuy nhiên, mới đây làng smartphone lại một lần nữa “nóng” lên khi đề cập đến chiếc Google Pixel 3 Lite này. Cụ thể hơn, làng smartphone đang xôn xao hình ảnh được khẳng định là ảnh chụp thử từ mẫu Google Pixel 3 Lite cho thấy chất lượng ảnh chụp khá hứa hẹn. Theo những ý kiến nhận xét từ giới công nghệ, hình ảnh chụp thử rò rỉ này cho thấy độ chi tiết khá ngon dẫu bối cảnh chụp cho thấy môi trường có phần không mấy thuận lợi về nguồn sáng. Riêng với màu sắc, hình ảnh chụp thử được khẳng định là của chiếc Google Pixel 3 Lite này chưa đủ sức quyến rũ những con mắt nhà nghề.

Ngắm ảnh chụp thử từ Google Pixel 3 phiên bản Lite
Ảnh chụp thử được khẳng định là của chính chiếc Pixel 3 phiên bản Lite.

Dẫu vậy, giới quan sát vẫn tin rằng Google sẽ không chọn tinh giản chất lượng phần cứng camera trên phiên bản Lite của mẫu Google Pixel 3. Chất lượng ảnh chụp qua hình ảnh rò rỉ tuy chưa cho thấy sự lôi cuốn về màu sắc, nhưng điều này không ngoại trừ những giới hạn về nguồn sáng, phần cứng đang trong giai đoạn thử nghiệm. Có ý kiến cho rằng chất lượng màu sắc ảnh chụp không quá khó để hiệu chỉnh nếu có chút kinh nghiệm hoặc dùng những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh từ những nhà phát triển uy tín.

Tiếc là fan Google sẽ vẫn phải tiếp tục chờ đợi thêm thông tin về mẫu Google Pixel 3 Lite vì hiện vẫn chưa có bất kỳ nguồn tin nào đề cập đến thời gian xuất hiện của sản phẩm này.

 

Ngắm ảnh chụp thử từ Google Pixel 3 phiên bản Lite

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận