Ngắm bộ ảnh concept long lanh nhất của iPhone 8

Ngắm bộ ảnh concept long lanh nhất của iPhone 8

Mặc dù nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào về tính năng hay thiết kế của sản phẩm nhưng nhiều tin đồn về iPhone 8 vẫn liên tục “gây bão” trong thời gian qua. Các hình ảnh concept về “siêu phẩm” này xuất hiện hàng loạt trên các trang web và mạng xã hội.

Đa số các nguồn tin đều khẳng định iPhone 8 sẽ có kích thước nhỏ hơn iPhone 7 Plus năm ngoái nhưng sẽ được tích hợp màn hình lớn hơn, trang bị màn hình OLED cao cấp và chiếm hầu hết diện tích mặt trước nhờ việc loại bỏ phím Home vật lý và bổ sung phần khu vực chức năng cảm ứng.

Ngắm bộ ảnh concept long lanh nhất của iPhone 8 - 1

iPhone 8 sẽ có thiết kế camera kép dọc máy.

Mới đây, hình ảnh concept về iPhone 8 xấu xí đã khiến nhiều người dùng iPhone khá lo ngại. Tuy nhiên, các tín đồ của “Nhà Táo” có thể chắc chắn một điều: mặc dù có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng ngoại hình của dòng sản phẩm cao cấp này luôn được đánh giá là tuyệt vời.

Thực tế cũng cho thấy, tuy vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cũ 3 năm tuổi nhưng diện mạo của cặp iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn là một trong những mẫu smartphone có kiểu dáng đẹp nhất hiện nay. Không ít các thương hiệu điện thoại khác đã sao chép thiết kế này, trong đó có Google Pixel và Pixel XL.

Trong năm 2017 này, iPhone 8 sẽ được công bố và được thay đổi từ trên xuống dưới. Mặt trước và sau của máy sẽ được bao bọc bởi chất liệu kính sang trọng, uốn cong các cạnh cùng khung thép không gỉ bền vững.

Dưới đây là loạt hình ảnh concept đẹp nhất của iPhone 8 mới được đăng tải trên trang Instagram cá nhân appleidesigner:

Ngắm bộ ảnh concept long lanh nhất của iPhone 8 - 2

Ngắm bộ ảnh concept long lanh nhất của iPhone 8 - 3

Ngắm bộ ảnh concept long lanh nhất của iPhone 8 - 4

Ngắm bộ ảnh concept long lanh nhất của iPhone 8 - 5

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận