Ngắm chiếc smartphone màu đỏ cực đẹp Oppo F5 RED

Ngắm chiếc smartphone màu đỏ cực đẹp Oppo F5 RED

Dòng smartphone F5 Series của Oppo sở hữu màn hình tràn viền Full HD Plus với độ phân giải lên đến 2.160 x 1.080 pixel và tỷ lệ khung hình 18:9, giúp không gian hiển thị nhiều hơn, trải nghiệm thoải mái hơn, chơi game sống động hơn mà thiết kế vẫn nhỏ gọn, kích thước vừa tay, thao tác thuận tiện.

 

Oppo F5 6GB RED được nâng cấp về phần cứng với RAM lên đến 6GB và sự thay đổi bên ngoài dễ nhận thấy nhất chính là nhờ sắc đỏ thời thượng, phù hợp mùa Noel, lễ hội cuối năm. Tương tự các model F5 khác, máy cũng được trang bị những tính năng cao cấp như mở khóa bằng gương mặt Facial Unlock, mở khoá vân tay, camera selfie làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI,…

Oppo F5 phiên bản màu đỏ có camera trước độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0 và camera sau độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8 giúp hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực. Bên cạnh đó, F5 phiên bản mới cũng sở hữu những chế độ chụp ảnh thú vị và chuyên nghiệp như chế độ chuyên gia, Ultra-HD đến 50MP, phơi sáng, tạo ảnh GIF, quay phim chuẩn Full HD, quay Time-Lapse.

Ảnh: Oppo VN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận