Ngắm Galaxy S11 mới nhất với camera "khủng bố", đẹp không tì vết

Ngắm Galaxy S11 mới nhất với camera "khủng bố", đẹp không tì vết

Video concept Galaxy S11.

Chưa đầy một tuần kể từ khi các thiết kế Galaxy S11 và Galaxy S11e được tiết lộ hoàn toàn, nguồn tin đáng tin cậy Steve Hemmerstoffer đã trở lại với một video kết xuất mới cho thấy thiết kế cuối cùng của Galaxy S11 + sắp ra mắt của Samsung.

Thiết kế camera gây tranh cãi

Năm 2019 đã chứng kiến ​​các nhà sản xuất áp dụng các cách tiếp cận rất khác nhau cho thiết kế mô-đun camera trên điện thoại thông minh. Các thương hiệu như Huawei đã giải quyết các bố cục dễ chấp nhận hơn như thiết lập dọc của P30 Pro hoặc tròn của Mate 30 Pro trong khi Apple và Google đã gánh không ít phản hồi tiêu cực với camera sau hình vuông.

ngam galaxy s11 moi nhat voi camera

Ảnh concept Galaxy S11.

Thêm nữa, Samsung vẫn có thiết kế camera Galalxy S10 khá ổn. Tuy nhiên, sau khi Galaxy S11 + bản CAD bị rò rỉ, có vẻ như smartphone Samsung sẽ sở hữu thiết kế camera gây tranh cãi nhất trong năm sau.

Theo đó, Galaxy S11 + có 5 camera “khổng lồ” ở phía sau. Nhưng không giống như “anh chị em” nhỏ hơn với thiết kế chữ 'L' gọn gàng, phiên bản smartphone này có bố cục camera hình chữ nhật khá bành trướng. Cảm biến trung tâm dự kiến ​​sẽ là camera chính 108 megapixel trong khi camera góc trên bên phải sẽ là camera siêu rộng được cải thiện.

ngam galaxy s11 moi nhat voi camera

Ảnh concept Galaxy S11.

Trong khi đó, ở bên phải của cụm camera này là hai lỗ nhỏ chứa hệ thống lấy nét tự động laser mới. Bên dưới là một cảm biến máy ảnh 3D Time-of-Flight để cải thiện khả năng chụp ảnh chân dung và AR. Ngoài ra, camera còn có sự bổ sung của đèn flash LED và hai camera khác được đặt ở các góc bên trái. Mặc dù phía nhà sản xuất chưa đưa ra bất cứ xác nhận nào nhưng Galaxy S11 + có thể kết hợp hệ thống zoom kép, cho phép zoom quang 2x và zoom quang 5x thông qua ống kính giống như kính tiềm vọng.

Camera lớn đi kèm với màn hình “khổng lồ”

Giống như Galaxy S11 tiêu chuẩn và Galaxy S11e rẻ hơn, Galaxy S11+ sẽ được trang bị màn hình Infinity-O hoàn chỉnh với một “lỗ khuyên” ở giữa. May mắn thay, sản phẩm cũng có các viền rất mỏng. Theo các nguồn tin, chiếc flagship này có màn hình lớn - 6,9 inch, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kích thước tổng thể của nó.

ngam galaxy s11 moi nhat voi camera

Ảnh concept Galaxy S11.

Cụ thể, Galaxy S11 + sẽ có kích thước 166,9 x 76 x 8,8mm. Thực tế, kích thước này lớn hơn nhiều so với Galaxy S10 + có màn hình 6,4 inch năm nay - 149,9 x 70,4 x 7,8 mm và Galaxy Note 10+ 6,7 inch ( 162,3 x 77,2 x 7,9 mm). Nếu tin đồn này là thật, Galaxy S11 + sẽ trở thành chiếc flagship lớn nhất từ ​​trước đến nay của Samsung khi ra mắt.

Về các chi tiết khác, Samsung sẽ vẫn sử dụng khung nhôm và đặt cổng USB-C và loa ở phía dưới, nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở bên phải và một vài micrô. Mặc dù có kích thước lớn nhưng có khả năng cao là giắc cắm tai nghe 3,5 mm sẽ không trở lại.

Phần cứng cao cấp trong Galaxy S11 +

Galaxy S11 + dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Exynos 990 của Samsung cho bản quốc tế và Snapdragon 865 của Qualcomm cho phiên bản Mỹ. Cả hai chip xử lý có thể sẽ được kết hợp với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB (có thể không hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD).

ngam galaxy s11 moi nhat voi camera

Ảnh concept Galaxy S11.

Các tính năng khác của Galaxy S11+ sẽ bao gồm: hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.1, pin dung lượng lớn - 4.800mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W và hỗ trợ kết nối 5G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận