"Ngậm trái đắng" khi mua iPhone qua mạng

"Ngậm trái đắng" khi mua iPhone qua mạng

Mặc dù "ảo" nhưng các chương trình mua đồ khuyến mãi với giá siêu hời, hoặc là các chương trình tặng quà trúng thưởng khi người dùng chỉ cần share link trên Facebook hàng ngày vẫn hút hàng nghìn, thậm chí trăm nghìn người tham gia.

Mới đây, một câu chuyện của một người dùng Facebook khiến cộng đồng mạng được một phen cười nghiêng ngả khi anh này mua được chiếc "iPhone với giá ưu đãi chưa từng có", và dưới đây là sản phẩm mà anh đã nhận được.

Chiếc điện thoại mang thương hiệu..."Uphone"? (Ảnh: Khánh/facebook)

Đây là một chiếc điện thoại có thiết kế mặt trước khá là giống iPhone 7 nhưng mặt sau lại có camera kép với cách sắp đặt tương tự iPhone X, và nó có thương hiệu là... "Uphone".

Camera sắp đặt tương tự iPhone X (ảnh: Khánh/facebook).

Không biết rõ chiếc điện thoại này xuất xứ từ đâu ra, nhưng phải tới 90% là "hàng Tàu" được custom lại theo ý người dùng vì nó không giống bất kỳ điện thoại nào trên thị trường. Không nói rõ rằng chiếc điện thoại này có mở nguồn hoặc hoạt động được không nhưng chắc chắn là anh chàng này đã có một kỷ niệm nhớ đời khi mua hàng khuyến mãi qua mạng.

Trước đó, cũng có khá nhiều trường hợp người mua iPhone qua mạng hoặc là nhận được điện thoại nhưng bị nát, hoặc là nhận được cục gạch hoặc đơn cử như một người tại Trung Quốc còn nhận được một chiếc điện thoại như sau đây:

Chiếc iPhone nhưng logo...hình quả lê!!!

Do đó, việc chọn những địa chỉ bán hàng uy tín hoặc là không "sa" vào những chương trinfhh khuyến mãi quá ảo là rất quan trọng đối với những người dùng trong thời mua sắm online phổ biến như hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận