Ngất ngây ý tưởng Galaxy Note20 Ultra với camera penta

Ngất ngây ý tưởng Galaxy Note20 Ultra với camera penta

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng sẽ chú ý đến camera sau khổng lồ trên dòng sản phẩm này thậm chí còn lớn hơn cả Galaxy S20 Ultra. Mặt trước có rất nhiều điểm giống Note10+ nhưng phần đục lỗ cho máy ảnh trước đã biến mất. Điều này khiến nhiều người tin rằng camera selfie đã bị ẩn trong màn hình - một chi tiết không phải là không thể.

ngat ngay y tuong galaxy note20 ultra voi camera penta hinh anh 1

Ở phía sau chúng đi kèm thiết lập hệ thống camera penta với một camera kính tiềm vọng hỗ trợ Space Zoom 100x, cộng với cảm biến 3D Time of Flight mới đặc biệt cho AR và nền mờ (bokeh). Camera kính tiềm vọng đã được tách ra ở bên phải của thiết lập. Trên thực tế, nếu bao gồm cả cảm biến ToF, nó sẽ được xem là thiết lập camera hexa.

ngat ngay y tuong galaxy note20 ultra voi camera penta hinh anh 2

Khi nhìn vào thiết kế, một ống kính nhỏ hơn xuất hiện, vì vậy đó có thể là ống kính Macro hoặc Bokeh, còn ống kính lớn hơn là camera 108 MP. Sau đó còn có các camera phụ là siêu rộng và tele - vốn là xu hướng đang diễn ra.

Với kiến nghị gần đây yêu cầu Samsung thay thế chip Exynos hoàn toàn bằng Snapdragon trên các điện thoại cao cấp, Samsung thực sự có thể nghe mọi người để trang bị chip Snapdragon 865+ vào trong sản phẩm của mình.

ngat ngay y tuong galaxy note20 ultra voi camera penta hinh anh 3

Nhân tiện, cũng có một bút stylus hoàn toàn mới được hiển thị cho thấy nó có hai nút bấm và tích hợp cả máy ảnh. Sản phẩm sẽ ra mắt cùng Galaxy Note20 vào mùa hè này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận