Ngày đầu bán Huawei nova 3e ở VN: 'Sốt hàng' ngoài dự kiến

Ngày đầu bán Huawei nova 3e ở VN: 'Sốt hàng' ngoài dự kiến

Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 1
Hôm nay (7/4), Thế giới di động và FPT chính thức mở bán Huawei Nova 3e tại thị trường Việt Nam. Ghi nhận tại cửa hàng FPT số 261 Khánh Hội, quận 4, TP.HCM có khoảng 100 khách hàng đã có mặt từ sớm để hoàn tất đơn đặt hàng của mình. 
Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 2
Chi nhánh Thế giới di động Nguyễn Thái Học cũng đón hơn 300 lượt khách đến tham gia trải nghiệm và mua hàng trong ngày đầu mở bán.
Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 3
"Mang trong mình thiết kế tốt, cấu hình tốt và giá cả hợp lý, Huawei Nova 3e đã đạt hơn 20.000 đơn đặt hàng chỉ trong 9 ngày ra mắt. Đây là con số vượt kỳ vọng của Huawei và gấp 2,5 lần phiên bản Nova i2 ra mắt năm ngoái", ông Minh Hoàng, Giám đốc bán hàng Huawei chia sẻ trong sự kiện mở bán sản phẩm.
Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 4
Cũng theo ông Hoàng, Huawei kỳ vọng sẽ bán ra 30.000 sản phẩm chỉ trong tháng đầu tiên. Hiện sản phẩm đã lên kệ tại hơn 2.600 cửa hàng trên cả nước.
Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 5
"Sau thời gian tìm hiểu sản phẩm, FPT đã triển khai nhiều chương trình quà tặng, đặt hàng và rất vui khi đóng góp hơn 5.500 đơn trong tổng số 20.000 mà Huawei đạt được", Lý Trung Dũng, Giám đốc kinh doanh FPT Shop chia sẻ.

Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 6
"Năm ngoái tôi đã mua Nova 2i. Năm nay mua thêm Nova 3e bởi nó có nhiều thay đổi về thiết kế. Nhưng điều quan trọng khiến tôi lựa chọn chính là màu xanh lạ mắt", chú Quốc Minh, 56 tuổi ngụ Nhà Bè, TP.HCM là một trong 10 khách hàng đầu tiên nhận máy trong ngày mở bán.
Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 7
"Chúng tôi khá bất ngờ khi định vị sản phẩm dành cho người trẻ nhưng trong ngày mở bán, khách hàng lớn tuổi chiếm gần nửa lượng khách. Có lẽ đây là sự giao thoa giữa các phân khúc với nhau", ông Minh Hoàng, Giám đốc bán hàng Huawei chia sẻ.
Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 8
Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 9
 Huawei nova 3e sẽ có mặt tại 13 hệ thống bán lẻ (hơn 2.600 cửa hàng) trên toàn quốc, trong đó có Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store...
Ngay dau ban Huawei nova 3e o VN: Sot hang ngoai du kien hinh anh 10
 Theo hãng, dự kiến lượng máy giao cho khách hàng trong ngày mở bán đầu tiên có thể lên đến 5.000 chiếc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận