Nghích lý: iPhone đời đầu ngày càng tăng giá, lên tới 400 triệu đồng

Nghích lý: iPhone đời đầu ngày càng tăng giá, lên tới 400 triệu đồng

Theo những tìm hiểu của trang BGR, giá của những chiếc iPhone cũ liên tục tăng trong nhiều năm qua, theo xu hướng phát triển mạnh mẽ của Apple. Thậm chí, chiếc iPhone đầu tiên chưa bóc hộp đang được giao bán với mức giá không tưởng, lên tới hàng chục ngàn USD và chất lượng chưa được kiểm định. Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone như vậy, bạn có thể mua được hàng chục chiếc điện thoại mới nhất của Apple với giá trị cao hơn rất nhiều.

Nghích lý: iPhone đời đầu ngày càng tăng giá, lên tới 400 triệu đồng

Không rõ lý do vì sao những chiếc iPhone đời đầu lại có giá cao đến như vậy. Một phiên bản gốc được rao bán trên eBay có giá 19.500 USD (tương đương 443 triệu đồng), dư sức mua 20 chiếc iPhone 7 Plus dung lượng 32GB trong khi chiếc iPhone đó chỉ có 8GB. Tất nhiên, không thiếu những người chịu chơi bỏ ra số tiền lớn để sở hữu sản phẩm này về sưu tầm.

Không thể phán xét bất kỳ điều gì về sở thích của mỗi người, song, có thể khẳng định Apple sở hữu một lượng fan cuồng rất lớn, người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu iPhone của hãng. Càng đến ngày kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên, giá trị của sản phẩm này càng tăng. Đúng là một điều điên rồ của giới công nghệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận