Ngoài 3 camera như V40, Huawei Mate 20 có thêm bút stylus như Note 9

Ngoài 3 camera như V40, Huawei Mate 20 có thêm bút stylus như Note 9

Ngoài 3 camera như V40, Huawei Mate 20 có thêm bút stylus như Note 9 ảnh 1
Bức ảnh dường như được chụp bên trong một cửa hàng của Huawei, cho thấy gian trưng bày bộ sản phẩm Mate 20 và Mate 20 Pro. Đặt ngay bên cạnh là một chiếc bút stylus để người dùng có thể trải nghiệm cùng những chiếc smartphone này. Bên trái có thể là Mate 20 và Mate 20 Pro, trong khi bên phải là phiên bản Mate 20X.
Ngoài 3 camera như V40, Huawei Mate 20 có thêm bút stylus như Note 9 ảnh 2
Mate 20X đã bị rò rỉ cách đây không lâu, một chiếc smartphone chơi game với màn hình khổng lồ 7,21 inch. Và mặc dù hướng tới đối tượng game thủ, có vẻ như Huawei muốn phiên bản Mate 20X này thực sự đặc biệt hơn bằng việc tích hợp thêm bút stylus. Tuy nhiên, chiếc bút sẽ không đút vào thân máy được do kích thước quá khổ của nó, tính năng cũng chưa được tiết lộ. Với sản phẩm này, phải chăng Huawei đang muốn đối đầu dòng Galaxy Note của Samsung?

Cho đến nay, các tin đồn cho thấy dòng Huawei Mate 20 sẽ được trang bị 3 camera, bao gồm một camera chính 40MP, một camera chụp xa Teleoptik 20MP với một camera siêu rộng 8MP. Bên cạnh camera, Huawei cũng dự định giới thiệu hệ thống sạc không dây mới. Theo tin đồn Huawei Mate 20 Pro sẽ có giá tới 1.000 Euro và ra mắt trong tuần tới. Việc đặt trước có thể sẽ bắt đầu sau khi ra mắt, còn ngày mở bán sẽ diễn ra từ ngày 5 tháng 11 tới đây.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận