Người dùng Galaxy S8, S8+ và Note 8 hãy yên tâm vì sẽ được cập nhật One UI

Người dùng Galaxy S8, S8+ và Note 8 hãy yên tâm vì sẽ được cập nhật One UI

Người dùng Galaxy S8, S8+ và Note 8 hãy yên tâm vì sẽ được cập nhật One UI ảnh 1
Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng bộ ba sản phẩm này không được cập nhật giao diện One UI mới nhất từ Samsung, đã khiến không ít fan hâm mộ tỏ ra thất vọng về việc Samsung “bỏ lơ” các sản phẩm flagship của mình.

Tuy nhiên, chuyên gia công nghệ IceUniverse đã chính thức dập tắt các lời đồn thổi, cụ thể với bài đăng trên Twitter xác nhận về việc bộ ba siêu phẩm Samsung Galaxy S8, Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 vẫn được cập nhật giao diện One UI mới nhất. IceUniverse cho biết thêm đây là thông tin chính thức từ lãnh đạo cấp cao của Samsung.

Người dùng Galaxy S8, S8+ và Note 8 hãy yên tâm vì sẽ được cập nhật One UI ảnh 2
One UI sinh ra với mục tiêu giúp trải nghiệm Android trên các mẫu smartphone Samsung trở nên đơn giản hơn, dễ dàng hơn. Giao diện mới này làm nổi bật những thứ quan trọng và ẩn đi những thứ không cần thiết. Ví dụ: One UI gần như chia màn hình thiết bị thành hai nửa trên và dưới: Phía trên để hiển thị nội dung và phía dưới là các kiểm soát, tương tác. Khu vực phía trên dành cho những thứ mà bạn không nhất thiết phải tương tác ngay lập tức. Ví dụ: Trong ứng dụng tin nhắn, nửa trên của màn hình sẽ hiển thị tên ứng dụng và hộp tìm kiếm trong khi nửa dưới sẽ là nơi bạn thấy các cuộc hội thoại của mình.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận