Người dùng lại phàn nàn iPhone X gặp lỗi không thể nghe gọi

Người dùng lại phàn nàn iPhone X gặp lỗi không thể nghe gọi

Mặc dù phải bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu iPhone X nhưng lại gặp phải những lỗi ngớ ngẩn như không thể nghe gọi, nhiều khách hàng của Apple đang rất tức giận vì điều này.

Những chiếc iPhone X được bán ra với giá trên 30 triệu đồng và được đánh giá là chiếc điện thoại ưu việt nhất. Tuy nhiên, một số người dùng iPhone X vừa cho biết, họ thậm chí không thể trả lời các cuộc gọi trên thiết bị của mình.
Người dùng lại phàn nàn iPhone X gặp lỗi không thể nghe gọi
Được bán ra với giá trên 30 triệu đồng nhưng iPhone X lại liên tục gặp phải những lỗi ngớ ngẩn. 
Các khách hàng giận dữ đã đăng nhập vào diễn đàn trực tuyến của Apple để phàn nàn về điều này. Theo đó, khi điện thoại của họ đổ chuông thì không có gì xuất hiện trên màn hình. Vì vậy, họ không thể thực hiện cuộc hội thoại.
“Apple vui lòng sắp xếp trả lời về vấn đề này”, một khách hàng thất vọng viết.
“Ngay cả sau khi tôi cài đặt lại điện thoại, nó sẽ hoạt động tốt trong vài ngày và sau đó thì lỗi này lại trở lại”. Đây được xem là một trong những lỗi trầm trọng mới xuất hiện trên iPhone X.
Trước đó, ngay sau thời điểm iPhone X ra mắt không lâu, nhiều khách hàng của Apple cũng đã phàn nàn về việc điện thoại bị "treo" trong thời tiết lạnh, cảm ứng màn hình không thể hoạt động. Apple đã thực hiện các bản cập nhật để khắc phục lỗi này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các khách hàng của họ lại tiếp tục than van về vấn đề này.
Không những thế, nhiều người còn cho biết, họ cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu khi sử dụng thiết bị. Họ cho rằng kiểu hiển thị nhấp nháy mới của iPhone X gây ra các vấn đề về mắt. Một khách hàng cho biết: “Tôi đã từng bị đau đầu mỗi khi sử dụng điện thoại 10 phút hoặc hơn. Điều này chưa từng xảy ra với bất kỳ thiết bị nào trước đó tôi đã dùng”.
Apple chưa có bình luận nào về điều này. Có lẽ, nhà Táo còn đang tập trung để giải quyết những lùm xùm có liên quan đến việc cố tình làm chậm thiết bị có pin bị lão hóa vừa qua.
Theo Đ.Huệ/Người Đưa Tin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận