Người dùng Nokia 3.2 tại Việt Nam đã được lên đời Android 10

Người dùng Nokia 3.2 tại Việt Nam đã được lên đời Android 10

Theo lịch trình của HMD Global, tổng cộng có 7 thiết bị Nokia sẽ nhận được bản cập nhật Android 10 trong tháng này. Tuần trước, Nokia 7.2 - một trong những điện thoại trong danh sách - đã được cập nhật. Và giờ đây, đến phiên Nokia 3.2 nhận điều tương tự.

nguoi dung nokia 3.2 tai viet nam da duoc len doi android 10 hinh anh 1

Nokia 3.2 được công bố vào tháng 6 năm ngoái dưới dạng điện thoại giá rẻ. Thiết bị Android One này chạy Android Pie khi phát hành, vì vậy đây sẽ là bản nâng cấp hệ điều hành lớn đầu tiên của nó. Dựa trên lời hứa của HMD về 2 năm nâng cấp hệ điều hành Android, Nokia 3.2 sẽ có Android 11 vào năm sau.

Bản cập nhật Android 10 có dung lượng 1,3 GB mang đến các tính năng mới như Dark Mode, trả lời thông minh, điều hướng cử chỉ mới và các điều khiển bổ sung cho quyền riêng tư và vị trí. Nó cũng đi kèm với bản vá bảo mật tháng 3/2020.

Ngoài Việt Nam thì người dùng Nokia 3.2 tại một loạt thị trường khác như Armenia, Azerbaijan, Bỉ, Lào, Campuchia… đều sẽ nhận bản cập nhật Android 10. Thông cáo báo chí cho biết 10% thị trường được phê duyệt sẽ nhận bản cập nhật từ bây giờ, 50% sẽ nhận được nó vào ngày 10/4 và 100% các quốc gia trong đợt đầu tiên sẽ nhận được bản cập nhật vào ngày 12/4. Sẽ có làn sóng cập nhật thứ hai cho các quốc gia còn lại trong tương lai không xa.

nguoi dung nokia 3.2 tai viet nam da duoc len doi android 10 hinh anh 2

Theo lịch phát hành của HMD, Nokia 3.2 sẽ có phiên bản kế nhiệm vào tháng tới hoặc tháng 6, nhiều khả năng mang tên gọi Nokia 3.3. Các thiết bị Nokia khác dự kiến sẽ được cập nhật Android 10 bao gồm Nokia 2.3, Nokia 4.2, Nokia 6.2, Nokia 3.1 Plus và Nokia 8 Sirocco, nhưng bản cập nhật sẽ không phát hành theo thứ tự này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận