Người dùng sốt ruột chờ Bphone 2 ra mắt

Người dùng sốt ruột chờ Bphone 2 ra mắt

Người dùng sốt ruột chờ Bphone 2 ra mắt - ảnh 1

Còn nhớ cách đây một năm về trước, những thông tin đầu tiên về Bphone xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, châm ngòi cho hiện tượng "siêu phẩm" được quan tâm và đón chờ.

Suốt 2 tháng sau đó, một loạt hình ảnh và video về Bphone được Bkav tung ra dồn dập, trong đó phải kể đến video "Bphone nghe nhạc hay hơn cả iPhone 6 và Xperia Z3". Chiến lược truyền thông kiểu "bom nhỏ nổ to" đó đã khiến mẫu smartphone sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam gây được sự chú ý trên quy mô lớn.

>> Bkav tung video quảng cáo Bphone nghe nhạc hay hơn iPhone 6 và Xperia Z3

Thế nhưng, điều đó đến giờ vẫn chưa được lặp lại, dù cho quý I/2016 - thời điểm Bkav dự kiến sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của Bphone (tạm gọi là Bphone 2), sắp qua đi.

Trước đó, vào tháng 11/2015, đại diện truyền thông của Bkav tiết lộ, Bphone 2 sẽ ra mắt trong quý I/2016, là dòng sản phẩm hướng tới thị trường quốc tế chứ không chỉ riêng Việt Nam. Thông tin này đã khiến giới yêu công nghệ khá quan tâm, nhưng mãi vẫn chưa thấy Bphone 2 lộ diện.

>> Quý I/2016 Bphone 2 sẽ ra mắt cả ở nước ngoài

Người dùng sốt ruột chờ Bphone 2 ra mắt - ảnh 2
Trong nhóm Bphone Fans Club, một số người đã tỏ ra nóng lòng vì chờ đợi Bphone 2. Những câu hỏi liên tục được đặt ra nhưng "vẫn chỉ là dấu hỏi" - đó là cảm nghĩ của một thành viên có nickname Cu Tộp sau khi không nhận được bất kỳ thông tin nào từ người quản trị nhóm.

Một thành viên khác là Tuan Hoang đã đưa ra bình luận mang tính thời cuộc, rằng Bphone 2 ra mắt lúc này sẽ gặp phải rất nhiều đối thủ cạnh tranh, đồng thời đưa ra dự đoán Bphone 2 sẽ ra mắt trùng ngày với năm ngoái (26/5).

Người dùng sốt ruột chờ Bphone 2 ra mắt - ảnh 3
Trước sự im lặng khó hiểu này, nhiều người đã bắt đầu hoài nghi và bi quan về tương lai của Bphone. Một thành viên có tên Lê Minh Anh đã thẳng thắng bày tỏ quan điểm mất niềm tin với Bkav: "Gần một năm trời rồi mà sửa lỗi còn chưa xong... Bphone 2 bán cho hổ à?".

Bên cạnh đó, vẫn có những người khác bình thản đưa ra dự đoán về sự giảm giá của Bphone đời đầu nếu Bphone 2 xuất hiện. Về phía Bkav, việc cam kết hỗ trợ sản phẩm đã bán và chia sẻ thông tin về kế hoạch phát hành thế hệ smartphone mới nên được thực hiện.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận