Người kế nhiệm iPhone 9 – iPhone SE sẽ ra mắt vào giữa tháng 3

Người kế nhiệm iPhone 9 – iPhone SE sẽ ra mắt vào giữa tháng 3

Năm nay, Apple đang có kế hoạch đưa mạng lưới của mình ra rộng hơn để thu hút người tiêu dùng. Chìa khóa cho kế hoạch này sẽ là iPhone 9 – mẫu iPhone có giá bán thấp nhất. Và theo một rò rỉ mới từ nguồn tin quen thuộc - Evan Blass, thời điểm ra mắt chính xác của chiếc iPhone này đã được hé lộ.

nguoi ke nhiem iphone 9 – iphone se se ra mat vao giua thang 3 hinh anh 1

iPhone 8 Plus.

Vào tối hôm thứ Năm vừa qua, Blass đã chia sẻ ảnh chụp màn hình lịch công bố, để tiết lộ thời gian ra mắt của các dòng điện thoại thông minh sắp tới. Không chỉ tiết lộ rằng Apple sẽ công bố iPhone 9 (còn được gọi là iPhone SE 2) vào giữa tháng 3 mà còn cho thấy loạt Galaxy S20 của Samsung sẽ bắt đầu đến các cửa hàng trên toàn thế giới vào ngày 06/03 . Hiện ngày 06/03 cũng được xác nhận từ trang web của Samsung.

Hiện vẫn chưa rõ tin đồn này bắt nguồn từ đâu, cũng không thể xác nhận tính hợp pháp của nó nhưng đây là lần đầu tiên một kế hoạch công bố điện thoại thông minh bị lộ rõ ràng như thế này.

nguoi ke nhiem iphone 9 – iphone se se ra mat vao giua thang 3 hinh anh 2

Tin đồn về kế hoạch công bố điện thoại thông minh của Samsung và Apple.

Mặc dù Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ một gợi ý nào về một sự kiện mùa xuân có thể sắp diễn ra, những bức ảnh từ cửa hàng bán lẻ của một nhà mạng di động lớn ở Hàn Quốc (KT) đã quảng cáo cho iPhone 9. Do đó, sự xuất hiện của iPhone 9 có thể sẽ không còn xa nữa. Nếu Apple thực sự tổ chức một sự kiện tháng 3, có lẽ người dùng và giới công nghệ sẽ phải đợi đến cuối tháng để xác định độ chính xác của tin đồn này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận