Nhận diện Google Pixel 3, Pixel 3 XL qua ảnh thiết kế rò rỉ

Nhận diện Google Pixel 3, Pixel 3 XL qua ảnh thiết kế rò rỉ

Google gần đây được cho là đang ráo riết chuẩn bị tung ra thị trường bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trong tháng 10/2018. Gần đây nhất, làng smartphone từng xuất hiện không ít bằng chứng cho thấy chiếc Pixel 3 XL mang trên mình duy nhất camera ở mặt sau và màn hình kiểu tai thỏ như một vài siêu phẩm trên thị trường.

Mới đây, làng smartphone lại tiếp tục xuất hiện những hình ảnh mới nhất được cho là ảnh thiết kế của bộ đôi smartphone Google Pixel 3, Pixel 3 XL kèm theo đó là video “toàn cảnh” khá thú vị. Dựa vào loạt ảnh và video mới nhất này có thể nhận thấy chiếc Google Pixel 3 rõ ràng không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm về kiểu dáng thiết kế. Trong khi đó, phiên bản XL thế hệ thứ 3 rõ ràng mang phong cách màn hình tai thỏ.

Nhận diện Google Pixel 3, Pixel 3 XL qua ảnh thiết kế rò rỉ
Google Pixel 3 XL.

Điểm chung của Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL chính là cả 2 sản phẩm đều dùng duy nhất camera ở mặt sau. Hình ảnh mặt cho thấy chiếc Google Pixel 3 XL trang bị đến 2 camera ở mặt trước. Vì ứng dụng thiết kế khung viền màn hình mảnh mai, nên cả Google Pixel 3 và phiên bản XL đều chọn cách bố trí bảo mật vân tay ở mặt lưng như trước đây.

Cả Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL được kỳ vọng sẽ sở hữu BXL Qualcomm Snapdragon 845 và chạy Android P. Được biết, Google hồi giới thiệu bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL đều mang lại sự hài lòng cho fan của mình khi sử dụng màn hình OLED. Giới quan sát tin rằng Google sẽ vẫn tiếp tục “truyền thống” này trên bộ đôi Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL để tối ưu trải nghiệm thị giác cho người dùng.

Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL cũng được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện vào ngày 5/10.


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận