Nhiều máy ảnh Galaxy Note 9 bị “đứng hình”, Samsung gấp rút sửa chữa

Nhiều máy ảnh Galaxy Note 9 bị “đứng hình”, Samsung gấp rút sửa chữa

Báo cáo từ SamMobile cho biết người dùng đã gặp sự cố đóng băng khi chụp ảnh cũng như độ trễ khi quay video. Thật kỳ lạ, điều này dường như chỉ ảnh hưởng đến người dùng phiên bản dùng chip Snapdragon, trong khi phiên bản Exynos dường như không bị các vấn đề này.

nhieu may anh galaxy note 9 bi “dung hinh”, samsung gap rut sua chua hinh anh 1

Galaxy Note 9 sẽ là sản phẩm rất hấp dẫn để chụp ảnh nhân dịp lễ cuối năm...

Theo gợi ý từ SamMobile, người dùng có thể xóa bộ nhớ đệm phân vùng hệ thống của điện thoại, nhưng đây chỉ là một giải pháp tạm thời. May mắn là Samsung dường như đã nhận thức được vấn đề và đang gấp rút sửa chữa nó.

Một điều hành viên Samsung cho biết trong diễn đàn rằng: “Các chuyên gia của chúng tôi đã cung cấp cho chúng tôi chỉ thị rằng bản cập nhật sắp được tung ra để khắc phục vấn đề này một cách cụ thể. Tuy nhiên, chúng tôi không thể cung cấp thông tin về thời điểm phát hành bản cập nhật này”.

Hy vọng bản sửa lỗi sẽ sớm ra mắt trong tương lai không xa vì người dùng chắc chắn sẽ khó chịu nếu máy ảnh smartphone của mình không hoạt động, đặc biệt khi mùa lễ đến gần. Đó là chưa kể điện thoại này của công ty Hàn Quốc còn được vinh danh trong danh mục máy ảnh thiết bị Android tốt nhất năm 2018 đến từ tạp chí Android Authority.

nhieu may anh galaxy note 9 bi “dung hinh”, samsung gap rut sua chua hinh anh 2

... nhưng nó sẽ trở nên vô dụng nếu vẫn bị đóng băng như sự cố vừa xảy ra.

Được biết dòng sản phẩm phablet mới nhất của Samsung bao gồm rất nhiều tính năng cao cấp, từ sạc pin không dây, S Pen hỗ trợ Bluetooth đến khả năng chống bụi/nước theo chuẩn IP68 và jack cắm tai nghe. Nó cũng có các tính năng chú ý khác như bộ nhớ 128 GB hoặc 512 GB với khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, máy ảnh kép 12 MP + 12 MP, màn hình OLED hàng đầu và thỏi pin 4.000 mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận