Nhiều người dùng Galaxy Note 9 gặp vấn đề nghiêm trọng về màn hình

Nhiều người dùng Galaxy Note 9 gặp vấn đề nghiêm trọng về màn hình

Trong khi nhiều chủ sở hữu Galaxy Note 9 bị thuyết phục bởi khả năng tương tác mạnh mẽ của bản cập nhật One UI 2.1 trên thiết bị, một số khác lại gặp phải một vấn đề nghiêm trọng về màn hình - đổi màu màn hình trong vài giờ.

nhieu nguoi dung galaxy note 9 gap van de nghiem trong ve man hinh hinh anh 1

Galaxy Note 9 đang bị lỗi màn hình do cập nhật lên One UI 2.1.

Một số hình ảnh về màn hình Galaxy Note 9 đã được chia sẻ bởi người dùng bị ảnh hưởng. Tất cả họ đều chờ Samsung đưa ra một số cách khắc phục. Điều tồi tệ hơn là công ty dường như không thừa nhận nguyên nhân gốc rễ liên quan đến phần mềm mặc dù chúng dường như đã bắt đầu xuất hiện sau bản cập nhật bảo mật tháng 3/2020.

Nhìn vào ảnh chụp, một nguyên nhân nào đó đã làm hỏng hoàn toàn màn hình Super AMOLED tuyệt đẹp trên Galaxy Note 9, khiến màn hình chuyển sang màu vàng (hoặc xanh lục), giảm độ phân giải và thậm chí làm cho điện thoại nóng lên trong khi đổi màu.

nhieu nguoi dung galaxy note 9 gap van de nghiem trong ve man hinh hinh anh 2

Phía Samsung lại phủ nhận nguyên nhân có liên quan tới phần mềm.

Hiện tại, không có cách gì có thể đưa thiết bị trở lại bình thường. Đó là lý do tại sao các "chuyên gia sản phẩm" của Samsung khuyên người dùng nên đưa các thiết bị Galaxy Note 9 bị lỗi đến các trung tâm sửa chữa chính thức để kiểm tra xem lỗ hổng có liên quan đến phần cứng hay không. Tuy nhiên, do sự hoành hành của Covid-19, người dùng sẽ phải chờ đợi khá lâu để chờ Samsung sửa chữa phần mềm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận