Nhức mắt nhìn smartphone Razer Phone bị tàn phá

Nhức mắt nhìn smartphone Razer Phone bị tàn phá

Video phá hủy Razer Phone 2.

Điện thoại Razer Phone là một “tân binh” của thị trường điện thoại thông minh, chuyên chơi game. Mới đây, chiếc Razer Phone 2 của hãng lại một lần nữa thu hút sự chú ý của các game thủ di động với màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz ấn tượng, loa Dolby và logo phát sáng ở mặt lưng. Vậy “con thú” này có bền bỉ như tên gọi của nó không? YouTuber JerryRigEverything nổi tiếng đã quyết thử nghiệm độ bền nổi tiếng của máy.

nhuc mat nhin smartphone razer phone bi tan pha hinh anh 1

Hình ảnh cắt từ video.

Khác với các màn hình trên smartphone thông thường, Razer Phone 2 được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, khó có thể bị trầy xước, chỉ hiện diện trên dòng điện thoại thông minh cao cấp năm 2018.

Hệ thống loa ở phía trên và dưới cùng của thiết bị được làm bằng nhựa nên chúng  dễ dàng bị phá hủy bằng dao cạo. Đối với camera trước và sau, bạn có thể yên tâm rằng cả hai đều có thể chống đỡ các vết trầy xước thường gặp do tiền xu và chìa khóa để lại.

nhuc mat nhin smartphone razer phone bi tan pha hinh anh 2

Mặt trước máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Ở hai cạnh bên bên, khung hợp kim nhôm anodized có thể dễ dàng cạo bằng dao cạo nhưng vẫn đủ cứng rắn để sử dụng. Đối với mặt lưng, Razer đã trang bị cho máy mặt kính để cho phép sạc không dây. Trong khi đó, màn hình khó bị xước nhưng vẫn dễ bị vỡ. 

Bài kiểm tra nóng cũng được thực hiện. Đáng mừng là màn hình LCD hoàn toàn phục hồi từ vết nóng. Cuối cùng, Razer Phone 2 được đưa vào thử nghiệm uốn cong nhưng nhờ khung cứng nên chỉ bị uốn cong nhẹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận