Những chiếc smartwatch "đốn tim" phái đẹp trong năm 2019

Những chiếc smartwatch "đốn tim" phái đẹp trong năm 2019

Đồng hồ thông minh đang ngày càng trở thành thiết bị đeo tay đa năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng như nghe gọi thay điện thoại, nghe nhạc, theo dõi nhịp tim, đo huyết áp...và hàng loạt các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe khác.

Không chỉ hoàn thiện hơn về các tính năng, độ chính xác và giao diện dễ sử dụng mà thiết kế của đồng hồ thông minh cũng có sự phát triển mạnh mẽ. Thay vì thiết kế unisex, hiện các nhà sản xuất cũng đã tung ra thị trường nhiều dòng smartphone watch với thiết kế dành riêng cho nam giới hoặc nữ giới.

Dưới đây là một số smartwatch - lựa chọn tốt nhất cho nữ giới trên thị trường hiện nay.

1. Samsung Galaxy Watch 42mm và Galaxy Watch Active 

nhung chiec smartwatch

Samsung Galaxy Watch phiên bản vàng hồng.

Với cổ tay nhỏ, các cô nàng khó có thể phù hợp với những chiếc smartwatch mặt đồng hồ lớn, chính vì thế, Galaxy Watch và Galaxy Watch Active chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Ra mắt năm 2018, Galaxy Watch là phiên bản đồng hồ thông minh mới, thay thế cho dòng Gear vốn đã gắn bó rất nhiều với thương hiệu Samsung. Khác với các thế hệ trước, Galaxy Watch sở hữu thiết kế mang tính cải cách với mặt đồng hồ bớt dày và hầm hố, sử dụng dây cao su đa màu sắc trong đó màu hồng và trắn hoặc đen là lựa chọn khá tuyệt cho nữ giới. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt thì Galaxy Watch còn tích hợp nhiều tính năng như kết nối với smartphone để nghe gọi điện, nhắn tin hoặc nhận các thông báo. Các tính năng theo dõi luyện tập, theo dõi và phát hiện căng thẳng...và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập khác.

nhung chiec smartwatch

Samsung Galaxy Watch Active có mức giá khá tốt.

Trong khi đó, Galaxy Watch Active là phiên bản rút gọn tuyệt vời của Galaxy Watch 2018. Không còn quá dày và cồng kềnh, Galaxy Watch Active mang tới cho người dùng thiết bị đeo tay nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại hữu ích. Tích hợp đầy đủ các tính năng tương tự như Galaxy Watch, nó còn được trang bị khả năng chống nước IP68, rất phù hợp với người dùng tại Việt Nam khi chẳng may gặp mưa giữa đường.

Điểm yếu của Galaxy Watch và Galaxy Watch Active là pin kém - chỉ 270 mAh - có thể trụ được khoảng 2 ngày khi không sử dụng hoặc kết nối bluetooth nhiều, còn nếu kết nối bluetooth với smartphone liên tục thì chắc chỉ được khoảng 1 ngày.

Giá Galaxy Watch hiện khoảng 6.4 triệu đồng, trong khi giá Galaxy Watch Active là khoàng 5.1 triệu đồng - khá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

2. Apple Watch S4 40mm 

nhung chiec smartwatch

Apple Watch S4 phiên bản vàng hồng.

Với các góc được bo tròn hơn thế hệ trước, khiến Apple Watch S4 trông mềm mại và hợp với nữ giới, đặc biệt là phiên bản vàng hồng.

Bên cạnh thiết kế gây kích thích thì các tính năng của Apple Watch S4 cũng thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường với hàng loạt các tiện ích như đo điệm tâm đồ ECG, đo nhịp tim và cảnh bảo khi nhịp tim nằm ngoài mức thông thường, các tính năng khuyến khích tập luyện hàng ngày, tính năng phát hiện té ngã, định vị GPS...

Đương nhiên mức giá của Apple Watch S4 cũng không hề rẻ, khoảng 11 - 11.5 triệu đồng, đổi lại bạn được sở hữu dòng đồng hồ thông minh thuộc hàng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

3. Fitbit Versa

nhung chiec smartwatch

Fitbit Versa mang tới cho người dùng lựa chọn tuyệt vời và mức giá tốt.

Với thiết kế tương tự Apple Watch nhưng nhỏ gọn hơn đồng thời mức giá của Fitbit Versa cũng hợp lý hơn - chỉ khoảng 4.9 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm phù hợp với những người ưa thích tập luyện thể thao với nhiều các tính năng hỗ trợ tập luyện, đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe, có khả năng chống nước ở độ sâu tới 50m nên hoàn toàn có thể đeo khi đi bơi...

Fitbit Versa cũng có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn, trong đó màu vàng hồng là màu đang đốn tin nhiều phái đẹp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận