Những điểm khiến người dùng quan tâm đến Coolpad N5

Những điểm khiến người dùng quan tâm đến Coolpad N5

Những điểm khiến người dùng quan tâm đến Coolpad N5     ảnh 1

Nằm ở phân khúc phổ thông hướng đến đối tượng người dùng phần lớn là các bạn trẻ, những sản phẩm của Coolpad đều được thiết kế thời trang hợp xu hướng. Lần này hãng quyết tâm đem về thị trường Việt Nam một chiếc máy mới nổi bật ở mặt lưng là cụm camera kép hiện đại, cảm biến vân tay một chạm và logo “Coolpad” được cách điệu mang phong cách hiện đại.

Không chỉ có thế, mặt lưng còn mang kiểu dáng bóng bẩy, kết hợp với lựa chọn 2 màu đen và xanh cho cảm giác bắt mắt, đơn giản nhưng đầy sự tinh tế.

Những điểm khiến người dùng quan tâm đến Coolpad N5     ảnh 2

Bắt kịp xu hướng màn hình tràn viền trên các dòng sản phẩm tầm trung hay cao cấp, Coolpad mạnh dạn đưa xu hướng này xuống phân khúc dưới 3 triệu đồng trên dòng N5 series. Trong khi N5C có màn hình thiết kế “tai thỏ” thì N5 đi theo phong cách “giọt sương” với phần khuyết trên màn hình chiếm ít diện tích hiển thị hơn, cho trải nghiệm tốt hơn.

Đây cũng là sản phẩm dẫn đầu phân khúc trong thiết kế hiện đại, điều đó một lần nữa khẳng định mong muốn của hãng trong việc đem lại trải nghiệm cao cấp trên mức giá “mềm” cho người dùng phổ thông.

Những điểm khiến người dùng quan tâm đến Coolpad N5     ảnh 3

Phần viền màn hình nhờ vào thiết kế “giọt sương” nên tạo cảm giác tràn ra cho góc nhìn tốt hơn, bên cạnh đó còn giúp cho máy đẹp hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Chất lượng màn hình của cũng rất tuyệt vời nhờ độ phân giải HD+, độ sáng màn hình cao kết hợp với tấm nền IPS chất lượng cho màu sắc trong trẻo, góc nhìn rộng. Kích thước 6.2 inch với viền màn hình siêu mỏng cho mọi trải nghiệm không giới hạn, dù là xem video, đọc báo hay lướt Facebook đều rất tuyệt vời.

Những điểm khiến người dùng quan tâm đến Coolpad N5     ảnh 4

Tính năng chụp ảnh xóa phông dần trở thành một tính năng gần như không thể thiếu trên smartphone. Vì thế Coolpad quyết định trang bị cho sản phẩm N5 camera kép với một camera chính độ phân giải cao 13MP kết hợp cùng cảm biến đo chiều sâu giúp hiệu ứng xóa phông ấn tượng hơn.

Coolpad N5 cũng có khả năng tự động lấy nét giúp tự bắt dính chủ thể dễ dàng hơn. Ngoài ra, khẩu độ f/2.0 cũng là một ưu điểm đáng quan tâm, nhờ khẩu độ lớn máy có khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn.

Với camera trước, hãng cũng chăm chút rất kỹ bằng việc đem lại khả năng làm đẹp tự động, bên cạnh đó phần mềm chụp ảnh của Coolpad N5 còn cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh từng thông số làm đẹp riêng như làm to mắt, làm thon gọn khuôn mặt hay làm mịn da… Chế độ chụp ảnh “Dễ thương” với nhiều sticker ngộ nghĩnh cho bức ảnh selfie hay chụp chân dung thêm thú vị mà không cần cài thêm các ứng dụng khác.

Những điểm khiến người dùng quan tâm đến Coolpad N5     ảnh 5

Không chỉ dừng lại ở đó, để mang lại sự tiện lợi, an toàn và bảo mật cho người dùng, Coolpad N5 được trang bị đầy đủ các tính năng mở khóa sinh trắc học bên cạnh mật khẩu truyền thống. Cảm biến vân tay một chạm được đặt phía sau máy có khả năng nhận diện vân tay siêu nhanh, người dùng chỉ cần chạm nhẹ ngón tay đã thiết lập từ trước vào cảm biến máy sẽ mở khóa ngay lập tức.

Tuy nhiên đôi khi bạn không dùng được vân tay như khi đang đeo bao tay thì nhận diện khuôn mặt sẽ phát huy tác dụng. Tính năng này trên N5 có thể nhận diện nhanh chóng, chính xác cả trong điều kiện thiếu sáng.

Với tất cả các tính năng hấp dẫn trên, Coolpad N5 có giá bán chỉ 2,99 triệu đồng. Đặc biệt khi ,với 2000 suất đặt hàng đầu tiên khách hàng sẽ nhận được quà tặng là Tai nghe Bluetooth Awei G51BS trị giá 450.000đ.

Những điểm khiến người dùng quan tâm đến Coolpad N5     ảnh 6
Tuy nhiên đôi khi bạn không dùng được vân tay như khi đang đeo bao tay thì nhận diện khuôn mặt sẽ phát huy tác dụng. Tính năng này trên N5 có thể nhận diện nhanh chóng, chính xác cả trong điều kiện thiếu sáng.
Mức giá hấp dẫn, quà tặng giá trị
Với tất cả các tính năng hấp dẫn trên, Coolpad N5 có giá bán chỉ 2,99 triệu đồng. Đặc biệt khi , với 2000 suất đặt hàng đầu tiên khách hàng sẽ nhận được quà tặng là Tai nghe Bluetooth Awei G51BS trị giá 450.000đ.
Những điểm khiến người dùng quan tâm đến Coolpad N5     ảnh 7
Ngoài ra Coolpad N5 còn được trang bị 3GB RAM cho trải nghiệm ổn định, mượt mà, khả năng đa nhiệm tốt. Viên pin 3.050 mAh đáp ứng thoải mái một ngày sử dụng. Với tất cả các ưu điểm trên, sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Số lượng quà đặt trước có hạn, các bạn nên nhanh tay đặt hàng để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận