Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8

Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8

Sân khấu hoành tráng

Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 1
 
Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 2
 
Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 3
Samsung có ý tưởng rõ ràng khi dựng lên một sân khấu 3D cực rộng biểu trưng cho màn hình vô cực, không giới hạn của Galaxy Note 8. 3 mặt phẳng này chứa hình ảnh độ phân giải cao và có bố cục lô-gic để ghép với nhau tạo nên sân khấu 3D đẹp hoành tráng.

Camera kép đầu tiên của Samsung

Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 4
 
Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 5
 
Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 6
 
Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 7
 
Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 8
Galaxy Note 8 là flagship đầu tiên sở hữu camera kép của Samsung với nhiều điểm nổi trội. Camera này có khả năng zoom quang 2x và khả năng chụp ảnh xóa phông hiệu quả, ngoài ra người dùng có thể chỉnh độ mờ nền ảnh hoặc giữ lại khung hình trước khi zoom 2x. Đây cũng là hệ thống camera kép đầu tiên có công nghệ Dual OIS (chống rung quang học kép).

Samsung không ngần ngại đưa đối thủ iPhone 7 Plus lên bàn cân để so sánh trực tiếp và làm nổi bật khả năng chống rung hiệu quả của Note 8.

Bút S-pen cải tiến

Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 9
Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 10
Bút S-pen thế hệ mới thông minh hơn, có đầu bút mảnh hơn và cải thiện độ nhạy. Phụ kiện này cho phép viết, vẽ và tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với bạn bè nhờ những tính năng như Live Message giúp đoạn hội thoại sinh động hơn, gửi tin nhắn động (AGIF) hay dịch 71 ngôn ngữ khác nhau. Note 8 có khả năng ghi chú dài ngay ở màn hình khóa, đây là tiện nghi mà Note 7 chưa có.

Trợ lý ảo Bixby

Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 11
 
Những điểm nhấn trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 8 ảnh 12
Chỉ trước lúc ra mắt Note 8 khoảng vài giờ, Samsung đã kịp triển khai trợ lý ảo Bixby ra toàn cầu hỗ trợ tiếng Anh, Hàn và một số ngôn ngữ khác. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận của Samsung để mang một Bixby hoàn thiện lên flagship của họ.

Bixby đã thông minh hơn nhiều, ví dụ bạn gọi Bixby và chụp một món ăn thì nó sẽ tự động truy cập camera, bật chế độ chụp thức ăn giúp ghi lại những bức ảnh chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn nhiều. Còn nếu trước khi đi ngủ mà bạn chúc Bixby ngủ ngon, cô nàng sẽ mở ngay trình báo thức, tắt ánh sáng xanh trên máy để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo bạn sẽ dậy đúng giờ. Bixby đã được cải tiến cực kỳ thông minh.

Có thể nói, năm nay Samsung đã khá kiệm lời khi không công bố giá bán, cấu hình chi tiết của Galaxy Note 8, những tưởng Note 8 sẽ có bạn đồng hành là Gear Fit 2 Pro nhưng thiết bị đeo này cũng không xuất hiện. Tuy nhiên, bài giới thiệu của Samsung vừa đủ để nêu bật Galaxy Note 8 là một trong những điện thoại thông minh đáng mua nhất năm 2017.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận