Những điện thoại có bút cảm ứng tốt nhất để mua trong năm 2018

Những điện thoại có bút cảm ứng tốt nhất để mua trong năm 2018

Hiện nay bút cảm ứng đã không còn quá xa lạ đối với các thiết bị di động với những tính năng tiện dụng vượt trội mang tới cho người dùng. Các hãng cũng đang tích cực phát triển và cho ra mắt các thiết bị được tích hợp bút stylus như là một cách thu hút đối với người tiêu dùng.

Dưới đây là những smartphone được tích hợp bút stylus tốt nhất cho năm 2018

1. Samsung Galaxy Note 8

nhung dien thoai co but cam ung tot nhat de mua trong nam 2018 hinh anh 1

Samsung Galaxy Note 8 chính là smartphone tốt nhất sở hữu bút S Pen chất nhất

Là siêu phẩm được ra mắt từ tháng 10/2017, Samsung Galaxy Note 8 sở hữu màn hình AMOLED siêu rộng tới 6.3 inch và độ phân giải tới 2K+. Ngoài ra, Note 8 cũng là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép 12MP có hỗ trợ chụp chân dung và xóa phông cực đỉnh.

Và đương nhiên, bút S Pen trên Note 8 chính là yếu tố được quan tâm nhất trên phablet cao cấp này. S Pen của Note 8 có tới 8 tùy chọn trong 1 lần chạm, ghi chú tức thời ngay cả khi màn hình đã tắt, dịch đoạn văn bản, chuyển đổi tiền tệ và có được khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

2. Samsung Galaxy Note FE

nhung dien thoai co but cam ung tot nhat de mua trong nam 2018 hinh anh 2

Samsung Galaxy Note FE là phablet chất lượng trong tầm giá rẻ

Nhỏ hơn Note 8 chút với màn hình AMOLED cong 5.7 inch hiển thị 2K xuất sắc. Máy vẫn giữ phím home vật ký tiện dụng và được trang bị chip Exynos 8895 tương tự Note 8. Mặc dù không được trang bị camera kép nhưng Note FE vẫn có được khả năng chụp ảnh đẹp vượt trội với nhiều tính năng hiện đại.

Bút S Pen trên Note FE được nâng cấp về độ nhạy và độ chính xác tốt hơn, hỗ trợ các tính năng ghi chú nhanh, dịch văn bản mọi nơi, vẽ chuyên nghiệp...và có thể sử dụng khi ở dưới nước vì có khả năng chống nước chuẩn IP68.

3. LG Stylus 3

nhung dien thoai co but cam ung tot nhat de mua trong nam 2018 hinh anh 3

LG Stylus 3 là một trong những smartphone có bút cảm ứng tốt nhất 2017

Được giới thiệu trong CES 2017, LG Stylus 3 mang tới ấn tượng với màn hình tràn viền 5.7 inch mặc dù không có được khả năng hiển thị 2K như 2 smartphone từ Samsung nhưng cũng đã đáp ứng được nhu cầu từ người dùng.

Bút Stylus của LG khá đơn giản và tuy không có phím tắt trên thân bút và các tính năng hiện đại như S Pen của Samsung nhưng cũng có thể tự động tạo ra những nét bút đậm nhạt khác nhau tùy ngữ cảnh, đổi màu và điều chỉnh độ trong suốt của màu.

Bên cạnh 3 smartphone trên đây, trên thị trường cũng có khá nhiều sự lựa chọn giá rẻ hơn cho những người có nhu cầu  mua điện thoại có bút cảm ứng, có thể kể đến một số cái tên như: Galaxy Note 5, Galaxy Note 4, Alcatel OneTouch Hero 2, LG G3 Stylus...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận