Những điện thoại "cục gạch" này vẫn bán đắt như "tôm tươi", iPhone 11 không là gì

Những điện thoại "cục gạch" này vẫn bán đắt như "tôm tươi", iPhone 11 không là gì

Được gọi vui với biệt danh "cục gạch", những mẫu điện thoại phím bấm truyền thống không những sở hữu pin khủng, sử dụng vài ba ngày thậm chí cả tuần mới hết pin, mà còn có độ bền tuyệt vời khi mà thoải mái rơi, thậm chí ném mà không thèm vỡ. Chính vì thế, bên cạnh việc sở hữu một chiếc smartphone cao cấp để thoải mãn những nhu cầu hiện đại thì nhiều người vẫn lựa chọn thêm một chiếc điện thoại phím bấm để sử dụng như điện thoại chính cho việc giữ liên lạc.

Đây chính là lý do mà thị trường vẫn không ngừng bổ sung thêm các dòng điện thoại phím bấm mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng hơn từ người dùng. Hãy tham khảo những mẫu điện thoại phím bấm dưới đây nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn, pin trâu:

Nokia 210

nhung dien thoai

Là một trong những mẫu "cục gạch" hiếm hoi được giới thiệu tại MWC 2019, sản phẩm nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ người dùng. 

Với Nokia 210, nếu chỉ để nghe gọi, bạn chỉ cần 1 lần sạc có thể sử dụng từ 15-20 ngày. Sản phẩm còn hỗ trợ 2 Nano SIM để cùng lúc sử dụng 2 nhà mạng khác nhau. Những trang bị tuyệt vời dành cho dân kinh doanh, tư vấn viên,...

Đương nhiên, các tựa game sẵn có như Rắn săn mồi, xếp hình, hoặc là nghe đài FM và thậm chí là lướt Facebook với ứng dụng có sẵn là những tiện ích tuyệt vời trên chiếc Nokia 210 này.

Giá bán của Nokia 210 trên thị trường hiện ở mức 700,000 đồng.

Nokia 105 phiên bản 2019

nhung dien thoai

Ra mắt năm 2017, Nokia 105 liên tục được cập nhật các tính năng mới qua các phiên bản 2018, 2019. Với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng chống va đập tốt, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm phương tiện liên lạc thường xuyên.

Điện thoại Nokia 105 sở hữu dung lượng pin với thời gian chờ tới 25.8 ngày và đàm thoại liên tục tới gần 15 giờ. Máy cũng tích hợp các game phổ biến trên điện thoại phím, tuy nhiên Nokia 105 không có khả năng truy cập internet.

Giá của Nokia 105 trên thị trường hiện nay là 350,000 đồng

Nokia 2720 Flip

nhung dien thoai

Như một nét chấm phá đầy thú vị giữa hàng trăm smartphone có mặt trên thị trường, Nokia 2720 Flip mang tới cho người dùng một thiết kế đình đám một thời và tích hợp trong đó khả năng truy cập Wi-Fi, sử dụng 4G để lướt web, xem Youtube, Facebook...và có vai trò như cột phát sóng di động.

Thời lượng pin đáp ứng nhu cầu sử dụng trong vài ngày, đi kèm với kho ứng dụng phong phú, đặc biệt là tích hợp cả Google Asstant, định vị GPS bạn có thể sử dụng Google Maps tích hợp trên máy để chỉ đường...và nhiều những tác vụ khác tương tự smartphone.

Giá Nokia 2720 hiện ở mức 1,990,000 đồng. Mặc dù đắt hơn phần lớn các điện thoại phím bấm khác, nhưng những gì được trang bị chắc chắn nhiều người sẽ lựa chọn Nokia 2720 thay vì smartphone cùng tầm giá.

Nokia 3310

nhung dien thoai

Là sản phẩm đầu tiên trong chiến dịch khôi phục thương hiệu Nokia, Nokia 3310 tích hợp đầy đủ các yếu tố làm nên thương hiệu nổi tiếng một thời: pin trâu với thời gian đàm thoại liên tục 22 giời và thời gian chờ tới 25 ngày, bền bỉ gọn nhẹ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp màn hình màu 2.4 inch với khả năng truy cập intenet trên các ứng dụng sẵn có, đồng thời Nokia 3310 cũng sở hữu camera 2MP, giúp chụp ảnh ở nhu cầu cơ bản.

Giá Nokia 3310 được bán trên thị trường ở mức 1,060,000 đồng.

Coolpad F110

nhung dien thoai

Hiện được bán với mức giá chỉ 190,000 đồng - tương đương 3 bát phở Lý Quốc Sư full toping, Coolpad F110 mang tới sản phẩm hỗ trợ liên lạc tuyệt vời.

Ngoài kích thước nhỏ gọn, nhiều màu sắc, hỗ trợ hai sim, Coolpad F110 còn hấp dẫn bởi tính năng Bluetooth Partner đặc biệt. Tính năng đặc biệt này cho phép F110 kết nối với smartphone để trở thành loa ngoài, hoặc bộ phận thông báo các thông tin trên smartphone.

Đi kèm với bàn phím lớn, cùng thời lượng pin từ 2-3 ngày, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người cao tuổi cần một chiếc điện thoại để duy trì liên lạc với con cháu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận