Những nhà phân tích Mỹ: người giàu thường sở hữu iPhone hoặc iPad

Những nhà phân tích Mỹ: người giàu thường sở hữu iPhone hoặc iPad

Những nhà phân tích Mỹ: người giàu thường sở hữu iPhone hoặc iPad ảnh 1
Theo số liệu được công bố bởi Đại học Chicago và Bộ nghiên cứu kinh tế Mỹ, việc sở hữu chiếc smartphone iPhone hoặc máy tính bảng iPad của Apple là biểu hiện của những người giàu, nằm ở mức trả thuế cao.
Theo bảng số liệu này, tới 70% những người sử dụng iPhone có mức lương cao hơn những người khác. Bảng này lấy thông tin từ năm 2016, nên vẫn chưa tính tới sản phẩm iPhone X giá $1000 mới được ra mắt năm ngoái.
Những nhà phân tích Mỹ: người giàu thường sở hữu iPhone hoặc iPad ảnh 2
Tới 66,9% người dùng iPad, và khoảng 59,5% những người sở hữu điện thoại Android cao cấp cũng được cho là có thu nhập cao hơn những người bình thường. Ngoài ra, nhà cung cấp dịch vụ mạng được nhà giàu 'chuộng' nhất là Verizon, lên tới 61%.
Những nhà phân tích Mỹ: người giàu thường sở hữu iPhone hoặc iPad ảnh 3
Trước đây, việc dự đoán những người giàu không được thực hiện bằng cách xem họ sử dụng mã điện thoại nào. Vào năm 2004, những người sử dụng bơ của Land O'Lakes, hay nước chấm xì dầu Kikkoman mới là những người giàu. Hay những số liệu sớm hơn nữa, vào năm 1992, những người giàu có thường mua mù tạt của hãng Grey Poupon, hoặc sở hữu một chiếc máy ảnh Kodak.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận