Những smartphone chụp zoom tốt nhất hiện nay: Bất ngờ với vị trí đầu!

Những smartphone chụp zoom tốt nhất hiện nay: Bất ngờ với vị trí đầu!

Sự khác biệt giữa chụp ảnh bằng camera zoom và chụp ảnh bằng camera thường sau đó zoom ảnh lên rồi cắt là rất lớn. Điều này khiến bên cạnh chú trọng tới việc cải thiện "số chấm"  trên camera thì các nhà sản xuất cũng trang bị các camera tele với khả năng zoom quang học tốt, đáp ứng nhu cầu chụp zoom của người dùng.

Chính vì thế, hiện nay, trên thị trường năm 2019 những người dùng chuyên quay phim, chụp ảnh với smartphone có khá nhiều lựa chọn với các điện thoại sử hữu camera với khả năng chụp zoom tuyệt vời, cụ thể:

1. Huawei P30 Pro

nhung smartphone chup zoom tot nhat hien nay: bat ngo voi vi tri dau! hinh anh 1

Ảnh chụp zoom bởi Huawei P30 Pro.

Smartphone hiện đang đứng thứ 4 trong số smartphone chụp ảnh đẹp trên thị trường hiện nay sở hữu camera tele 8MP cỏ zoom quang học 5x và khả năng zoom lai tới 50X - đỉnh nhất trong mảng chụp ảnh zoom trên thị trường hiện nay. 

Cùng với khả năng zoom tuyệt vời, thì Huawei P30 Pro cũng gây ấn tượng với việc được trang bị cụm 4 ống kính với camera chính 40MP, camera góc siêu rộng 20MO, camera tele 8MP và cảm biến 3D TOF. So với các flagship khác, P30 Pro còn nổi bật hơn về khả năng xử lý ảnh bokeh.

2. Huawei Mate 30 Pro

nhung smartphone chup zoom tot nhat hien nay: bat ngo voi vi tri dau! hinh anh 2

Siêu phẩm cao cấp nhất năm 2019 của Huawei hiện đứng số 1 về khả năng chụp ảnh trong làng smartphone thế giới với tổng số 121 điểm. Tuy nhiên, khả năng chụp zoom của Mate 30 Pro chỉ đạt 91 điểm, thấp hơn điểm zoom của P30 Pro (với 95 điểm). Nguyên nhân là do Mate 30 Pro chỉ được trang bị zoom quang học 3x - tương tự với P30 và Mate 30.

Tuy vậy, chất lượng ảnh chụp zoom của Mate 30 Pro cũng hết sức tuyệt nhờ những tinh chỉnh bên trong phần mềm. Ngoài ra, với sự trang bị của cụm 4 camera gồm camera chính 40MP, camera góc siêu rộng 40MP, camera tele 8MP và cảm biến ToF, cũng mang tới cho sản phẩm khả năng chụp ảnh siêu việt nhất trong số các smartphone có mặt trên thị trường hiện nay.

3. Google Pixel 4

nhung smartphone chup zoom tot nhat hien nay: bat ngo voi vi tri dau! hinh anh 3

Mặc dù chỉ được trang bị 2 camera, nhưng Pixel 4 vẫn tiếp tục là top 10 smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019. Và đồng thời nó cũng là chiếc smartphone cso khả năng chụp zoom tuyệt vời hàng đầu. Đạt 81 điểm cho khả năng chụp zoom trên DXOMark, nó thuộc top 3 smartphone có khả năng chụp zoom tốt nhất hiện nay.

Mặc dù chỉ được trang bị zoom quang học 2x, nhưng các tùy chỉnh về phần mềm và tính  năng chụp ảnh giúp nó có được khả năng chụp zoom xuất sắc hơn so với các smartphone khác.

4. Samsung Galaxy Note 10+ 5G, Note 10+

nhung smartphone chup zoom tot nhat hien nay: bat ngo voi vi tri dau! hinh anh 4

Mặc dù là Á quân và Quý quân của tiêu chí chụp ảnh đẹp trên smartphone 2019, nhưng khả năng chụp zoom trên Note10+ 5G và Note 10+ đều khá hạn chế. Sản phẩm chỉ đạt 76 và 77 điểm về chụp zoom.

Samsung chỉ trang bị zoom quang học 2x trên cặp đôi phable mới của mình, tuy nhiên bù lại, sản phẩm lại gây ấn tượng với cụm 4 camera với camera chính 12MP khẩu độ kép, camera góc siêu rộng 16MP, camera tele 12MP và 1 cảm biến ToF.

Cùng với 4 smartphone trên đây, thì các mẫu smartphone khác trên thị trường như Honor 20 Pro, OnePlus 7 Pro cũng là các sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh zoom trên thị trường hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận