Những smartphone đẹp như iPhone X, nhưng giá rẻ bất ngờ

Những smartphone đẹp như iPhone X, nhưng giá rẻ bất ngờ

Leagoo S9

Leagoo S9 là smartphone có thiết kế màn hình tương tự như iPhone X nhưng chỉ chạy hệ điều hành Android, mà cụ thể là phiên bản 8.1 Oreo cùng với thành phần phần cứng khác biệt để giảm giá thành.

nhung smartphone dep nhu iphone x, nhung gia re bat ngo hinh anh 1

Leagoo S9 sẽ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại triển lãm MWC 2018 trong tháng này.

Giống iPhone X, Leagoo S9 sẽ sở hữu màn hình tràn viền ở mặt trước với notch chữ U nhỏ cắt vào bên trong phần hiển thị, được dân mạng gọi với cái tên thân thiện là “tai thỏ”, cung cấp tỷ lệ hiển thị 18:9 vốn là xu hướng của smartphone hiện nay, bao gồm cả iPhone X.

Dự kiến Leagoo S9 sẽ chính thức được ra mắt tại Mobile World Congress (MWC 2018) ở Barcelona trong tháng này, tại chính gian hàng của Leagoo để người dùng trải nghiệm. Thông tin về giá bán và các tính năng khác của thiết bị đến nay vẫn còn là một bí ẩn.

GooPhone X

Nếu xem đâu là chiếc smartphone giống hệt iPhone X ra mắt sớm nhất, có lẽ không ít người còn nhớ đến chiếc GooPhone X xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Apple công bố iPhone X. Chiếc smartphone này giống với iPhone X đến nỗi nhiều người không thể phân biệt, bao gồm cả nút Home vật lý bị loại bỏ. Thậm chí ngay cả tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt của sản phẩm này cũng sẽ được làm giả để mở khóa như bản thật.

nhung smartphone dep nhu iphone x, nhung gia re bat ngo hinh anh 2

GooPhone X nhái iPhone X cả về thiết kế lẫn giao diện người dùng, dù chạy Android.

Tuy nhiên thành phần phần cứng của GooPhone X khác biệt hoàn toàn so với chiếc smartphone giá nghìn đô của Apple. Điều này gồm màn hình HD 5,5 inch cho tỷ lệ 18:9, chip lõi tứ MediaTek MTK6580, camera 2 MP ở mặt trước giúp chụp ảnh selfie, camera 8 MP ở mặt sau, chạy Android 5.0 và pin dung lượng 2.100 mAh.

Có 2 phiên bản bộ nhớ trong mà người dùng có thể lựa chọn, bao gồm 8 GB hoặc 16 GB, và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, kết hợp RAM 1 GB.

Noa N10

Ngoài Leagoo S9, MWC sắp tới dự kiến còn chứng kiến sự ra mắt của chiếc smartphone Noa N10 cũng trông rất giống với iPhone X và có thông số kỹ thuật khá tốt.

nhung smartphone dep nhu iphone x, nhung gia re bat ngo hinh anh 3

Noa N10 cũng có tai thỏ nhưng không có Face ID.

Chiếc điện thoại này đi kèm màn hình 6,2 inch độ phân giải 2160 x 1080 pixel, chip 8 lõi MediaTek MTK6763, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 3.600 mAh. Mặt sau điện thoại là camera 16 MP với cảm biến vân tay tích hợp.

Noa N10 sử dụng hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giá bán gần 300 EUR.

Oukitel U18

Mới đây nhất Oukitel đã đăng tải hình ảnh chiếc smartphone U11 với tai thỏ đi kèm và thậm chí tiếp nhận đơn hàng với giá rẻ hơn khoảng 6 lần so với iPhone X, chỉ 160 USD.

nhung smartphone dep nhu iphone x, nhung gia re bat ngo hinh anh 4

Oukitel U18 hiện đang được tiếp nhận đơn đặt hàng với giá chỉ 160 USD.

Cùng với thiết kế notch trên iPhone X, một số nét đẹp trên các smartphone khác cũng được Oukitel vay mượn vào U18 như phần dưới giống Galaxy S8, hay nút cảm biến vân tay ở mặt sau lấy cảm hứng từ LG G6.

Ngoài ra iPhone X còn có kính cong quấn quanh màn hình 5,8 inch độ phân giải 1.512 x 720 pixel cho tỷ lệ 21:9. Bên trong là sức mạnh đến từ chip 8 lõi MediTek có tốc độ 1,5 GHz và pin 4.000 mAh khá lớn. Mặt sau máy tích hợp camera kép 16 MP + 13 MP, trong khi mặt trước là camera 13 MP cho nhu cầu selfie.

Quan trọng hơn, mức giá bán 160 USD của thiết bị chỉ dành cho 999 người đặt mua đầu tiên trước khi nâng lên 180 USD cho những người tiếp theo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận