Những smartphone lập kỷ lục đặt hàng khiến đối thủ giật mình

Những smartphone lập kỷ lục đặt hàng khiến đối thủ giật mình

Samsung Galaxy A 2017, Nokia 6, Meizu M5S... là những smartphone đạt kỷ lục đơn đặt hàng trước khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh
 Theo công bố mới nhất của Samsung Vina, tính đến ngày 18/2 vừa qua, nghĩa là chỉ 2 tuần sau khi thực hiện chương trình order trước, đã có hơn 32.000 đơn đặt hàng trước của những smartphone hot như Galaxy A5 và Galaxy A7 trên toàn quốc. Ảnh: Phonearena.

Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh-Hinh-2
 Lượng đặt hàng lớn đã góp phần xác lập nên một kỉ lục mới cho dòng Galaxy A tại Việt Nam. Bởi nếu so sánh với Galaxy Note7 trước đây, lượng đặt hàng Galaxy A5 và Galaxy A7 thậm chí còn cao hơn - 32.000 đơn đặt hàng so với 18.000 đơn đặt hàng. Ảnh: Phonearena.

Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh-Hinh-3
Ngày 18/2, dòng sản phẩm này chính thức mở bán tại nhiều đại lý di động lớn trên địa bàn Hà Nội thu hút đông đảo các tín đồ công nghệ tham gia, đặt mua hàng. Ảnh: Zing. 

Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh-Hinh-4
 Smartphone Meizu M5S mới đây đã được công bố trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức bởi hãng điện thoại Trung Quốc và theo như số liệu được thống kê bởi Gizchina, lượng người đăng ký đặt mua đã lên tới 4,25 triệu người chỉ trong một ngày. Ảnh: Gizchina.

Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh-Hinh-5
 Sở dĩ số lượng người đặt hàng đông đến như vậy là do giá của sản phẩm khá tốt so với cấu hình như trên. Meizu M5S với ROM 16GB có giá bán là 115 USD (khoảng 2,6 triệu đồng) và bản ROM 32GB có giá bán là 145 USD (khoảng 3,3 triệu đồng). Ảnh: Gizchina.

Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh-Hinh-6
Nhiều dự đoán cho rằng Meizu M5S sẽ cháy hàng ngay sau khi lên kệ lần đầu tiên. Ảnh: Phonearena. 
Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh-Hinh-7
Nokia 6 đang là một trong những sản phẩm hot nhất thị trường đầu năm 2017. Trước đó, chỉ cách một ngày trước khi chính thức lên kệ  mẫu smartphone đánh dấu sự trở lại của "ông hoàng" Nokia đã nhận được 1 triệu đơn đặt hàng trên website JD.com khiến nhiều người choáng váng. Ảnh: TGDĐ. 

Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh-Hinh-8
 Hiện tại, siêu phẩm này đang có nguy cơ "cháy" hàng trên thị trường Việt Nam. Ảnh: Techz.

Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh-Hinh-9
Nokia 3 sẽ chính thức ra mắt bán vào cuối tháng 2 này, nhưng hiện nay, nhiều đại lý kinh doanh điện thoại trên địa bàn Hà Nội đã bắt đầu nhận đơn hàng đặt trước mua điện thoại này. Ảnh: Phonearena.

Nhung smartphone lap ky luc dat hang khien doi thu giat minh-Hinh-10
 Theo thông tin từ nhiều đại lý, lượng khách đặt hàng trước mua siêu phẩm này cũng đang tăng lên kỷ lục theo từng giờ. Ảnh: Trangcongnghe. 

Chi Bảo (tổng hợp)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận