Nhưng smartphone sở hữu bàn phím vật lý QWERTY "đã" nhất hiện nay

Nhưng smartphone sở hữu bàn phím vật lý QWERTY "đã" nhất hiện nay

Trong khi người dùng cả thế giới đang đuổi theo iPhone X và hàng loạt các smartphone cao cấp với màn hình hiển thị lớn, tràn viền thì có một bộ phận không nhỏ người dùng lại có niềm đam mê tuyệt đối với các dòng điện thoại bàn phím QWERTY.

Tại thời điểm năm 2018, bên cạnh những dòng điện thoại phím bấm cũ từ Nokia như Nokia N72,...thì bạn còn có thể lựa chọn hàng loạt các dòng smartphone có thêm bàn phím vật lý QWERTY trên thị trường hiện nay, cụ thể:

1. BlackBerry KEYOne

nhung smartphone so huu ban phim vat ly qwerty

Được giới thiệu vào năm 2017 nhưng đến nay KEYOne vẫn đóng vai trò là một trong những chiếc smartphone cao cấp tuyệt vời hàng đầu cho người dùng. Sở hữu một màn hình 4.5 inch độ phân giải 1080x1620px, KEYOne còn có thêm phần bàn phím vật lý QWERTY cực ấn tượng cho những fan trung thành của thiết kế bàn phím này. Tổng thể của máy cũng hết sức sang trọng, nhấn mạnh vào phong cách của các doanh nhân thành đạt.

KEYOne được trang bị vi xử lý Snapdragon 625 đi kèm RAM 3Gb và bộ nhớ trong 32GB, chạy hệ điều hành Android tùy biến giao diện của BlackBerry khiến cho người dùng vẫn được tận hưởng những ứng dụng bảo mật tuyệt vời của một trong những thương hiệu được đánh giá cao về khả năng bảo mật trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, pin 3505 mAh có trang bị sạc nhanh và camera 12Mp cực đỉnh cũng là những điểm mạnh vượt trội của chiếc điện thoại bàn phím QWERTY này.

2. BlackBerry Priv

nhung smartphone so huu ban phim vat ly qwerty

Có thể nói Priv đạt tới đỉnh cao trong thiết kế khi có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa một smartphone, một bàn phím QWERTY và một điện thoại nắp trượt. Màn hình 5.5 inch và hiển thị tới 2K là điều mà ít smartphone nào trên thị trường có được ngoại trừ các smartphone cao cấp từ Samsung.

Bên cạnh đó, nó cũng được tăng cường sức mạnh với chip Snapdragon 808 đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Chạy trên hệ điều hành gốc Android 6 nhưng vẫn cho phép người dùng sử dụng hàng loạt các ứng dụng bảo mật đỉnh cao của thương hiệu BlackBerry.

Dung lượng pin và camera tới 18 MP cũng là điểm nhấn vượt trội của smartphone cao cấp này so với các điện thoại khác trên thị trường hiện nay.

3. BlackBerry Passport

nhung smartphone so huu ban phim vat ly qwerty

Vẫn là niềm khao khát của đông đảo cộng đồng yêu thích râu đen trên toàn thế giới, Passport mang thiết kế đỉnh cao với sự kết hợp giữa bàn phím QWERTY và màn hình cảm ứng cùng vi xử lý mạnh mẽ,

Mặc dù kích thước màn hình cảm ứng 4.5 inch nhưng nó lại có được sự thuận tiện và vẫn đảm bảo thao tác hết sức thoải mái cho người sử dụng. Camera 13MP với trang bị chống rung quang học cũng là điểm tuyệt vời của mẫu smartphone này. Đương nhiên là nó vẫn hội tụ đầy đủ các ứng dụng và chế độ bảo mật tuyệt vời từ hãng BlackBerry.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận