Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Sự tập trung lớn nhất của điện thoại Android 2018 sẽ là chip Snapdragon 845 mới và những cải tiến mà nó mang lại. Vào năm 2017, hầu hết các điện thoại hàng đầu đều chạy trên Snapdragon 835 và chúng ta chờ xem Snapdragon 845 có lặp lại sự thành công của Qualcomm hay không.

1. Nokia 9

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Theo nhiều đồn đoán, đây mới chính là chiếc flagship thực sự của Nokia. Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình xu hướng vô cực với tỉ lệ 18:9, máy sẽ có khả năng kháng nước và dĩ nhiên thiết kế kim loại nguyên khối vẫn có mặt trên Nokia 9. Nokia cũng được cho rằng sẽ tiếp tục hợp tác với Zeiss để cung cấp ống kính cho các dòng smartphone tiếp theo của hãng. Vì vậy camera chính trên Nokia 9 có thể sử dụng ống kính của Zeiss và có luôn cả chức năng chụp góc rộng hoặc thu phóng.

Các trang tin nước ngoài dự đoán chiếc flagship này sắp được ra mắt trong thời gian tới, dự kiến MWC 2018 tại Barcelona sẽ là nơi chứng kiến sự xuất hiện của Nokia 9.

2. Huawei P20/ Mate 20

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Huawei hiện là nhà sản xuất điện thoại đứng thứ ba trên thế giới. Họ được biết đến với 2 dòng sản phẩm lớn là P và Mate. Bộ đôi này này được so sánh với hai dòng của Samsung là Galaxy S và Galaxy Note. Sản phẩm Huawei P20 được kỳ vọng sẽ có màn hình hiển thị hiện đại với mức giá vừa phải. Bên cạnh đó, Huawei cũng đang phát triển công nghệ AI của riêng mình và vi xử lý Kirin.

Nhà sản xuất công nghệ lớn nhất Trung Quốc này dự kiến ra mắt phiên bản P20 vào mùa xuân và Mate 20 vào mùa thu 2018.

3. Essential Phone 2

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Công ty được thành lập bởi Andy Rubin, người tạo ra nền tảng Android. Lý do là ông muốn điện thoại Android phát triển đúng mục đích chính đã đề ra. Đó là một thiết bị Android thuần khiết miễn phí và thiết thực cho người sử dụng.

Tuy nhiên, Essential Phone lại gia nhập thị trường với một mức giá quá cao trong khi hệ thống còn nhiều lỗi và camera không thực sự ấn tượng. Trong những tháng vừa qua, Essential đã khắc phục các lỗi với những bản cập nhật. Giá của sản phẩm giảm xuống chỉ còn 500 USD. Vào giữa năm sau, Essential Phone 2 hy vọng sẽ làm được nhiều hơn mong đợi của nhà sản xuất.

4. Xiaomi Mi Mix 3

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Xiaomi Mi Mix 2 được người dùng đánh giá rất cao nhờ các thay đổi tích cực trong khi vẫn giữa nguyên được các điểm mạnh của máy như chất liệu cao cấp, cấu hình cao, khả năng cầm nắm tuyệt vời. Tuy nhiên, khả năng chụp ảnh của máy lại không cân xứng với các tính năng khác, khiến cho Mi Mix 2 mất điểm nếu đối đầu trực tiếp với các flagship khác.

Mới đây, hình ảnh thực tế được cho rằng là nắp lưng của Xiaomi Mi Mix 3 đã được phát hiện. Các tin đồn cho thấy rằng máy sẽ có 2 camera được đặt dọc giống với iPhone X. Nếu có hệ thống camera tốt hơn, dòng Mi Mix chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ người dùng hơn.

5. Sony Xperia XZ2 (2018)

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Sau khi đã ra mắt đến 3 chiếc smartphone tại CES 2018 là Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2, phân khúc giá rẻ và tầm trung đã tiếp tục có sự hiện diện của Sony. Vì vậy đây là lúc để họ phủ luôn phân khúc cao cấp với dòng XZ thế hệ mới của mình.

Dựa trên thông tin được tổng hợp lại từ các tin đồn, Xperia XZ2 sẽ là chiếc flagship tiếp theo của hãng. Máy dự kiến có màn hình 5.5 inch Full HD, dùng chip Snapdragon 845 cùng camera kép 12 MP, camera selfie sẽ có độ phân giải 15 MP. Thiết kế của Xperia XZ2 nhiều khả năng sẽ không có quá nhiều sự thay đổi, và thời điểm ra mắt có thể sẽ là cuối tháng 2, tại MWC 2018.

6. OnePlus 6/6T

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

OnePlus đã hoạt động 4 năm trong thế giới điện thoại di động. Vì thế, họ có đủ kinh nghiệm để cho ra mắt những dòng sản phẩm có chất lượng. Năm 2017, OnePlus đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm là OnePlus 5 và 5T. Bộ đôi này được đánh giá cao với thiết kế tốt, hiệu năng cao và giao diện đẹp, dễ sử dụng. Hy vọng khuyết điểm về camera sẽ được khắc phục ở OnePlus 6 và 6T. Dự kiến hai sản phẩm này ra mắt vào mùa hè năm 2018.

7. LG G7/V40

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

LG V30 vừa được ra mắt vào năm 2017. Đây được xem là một bước tiến mới của LG về thiết kế. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn chưa hài lòng về tính năng hoạt động của camera và giao diện điện thoại. LG dự kiến sẽ ra mắt 2 dòng sản phẩm mới vào năm sau. LG G7 sẽ ra mắt với kích thước nhỏ vào đầu năm. Trong khi đó, LG V40 sẽ có kích thước màn hình lớn và dự kiến trình làng vào cuối mùa thu 2018.

8. Google Pixel 3/3 XL

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Dòng sản phẩm Pixel của Google đã nhanh chóng chiếm lấy trái tim các fan trung thành của Android. Sản phẩm này được xem như là bản kế nhiệm tinh thần của gia đình Nexus.

Pixel được hứa hẹn sẽ có hiệu suất mạnh nhất trong thế giới Android. Tuy nhiên, Pixel cần phải khắc phục chất lượng màn hình. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng kỳ vọng vào việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI), pin và camera cho Pixel từ nhà sản xuất. Hy vọng Google sẽ đem đến bước đột phá mới với Pixel 3 và 3 XL. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2018.

9. HTC U12

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

HTC đã giới thiệu chiếc HTC U11+ vào danh sách smartphone HTC của năm 2018. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của hãng có màn hình 18:9 và dường như sản phẩm này là nền tảng để công ty đến từ Đài Loan chuẩn bị cho sự ra mắt của flagship U12.

Dựa trên các tin đồn, HTC có thể sẽ đem camera kép trở lại trên chiếc U12 này, từ khi One M8 sở hữu camera kép, HTC đã ngó lơ công nghệ này. Mãi đến đầu năm nay, camera kép mới được mang trở lại thông qua chiếc U11 EYEs.

10. Samsung Galaxy S9/Note 9

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Samsung là nhà sản xuất hàng đầu trong dòng sản phẩm Android. Thời gian qua, thông tin về bản dựng thiết kế của Samsung Galaxy S9/S9+ bị rò rỉ ra ngoài. Galaxy S9 dự đoán sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 với bộ nhớ trong 512 GB và camera kép. Sản phẩm này có thể được giới thiệu tại sự kiện MWC đầu tháng 3 sắp tới. Phiên bản Galaxy Note 9 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm sau.

11. Apple iPhone Xs, 8s and 8s Plus?

Những smartphone tốt nhất sắp ra mắt năm 2018

Cuối cùng là hai đại diện đến từ Apple, đây là một trong những siêu phẩm được mong chờ nhất năm 2018. Bởi sự đột phá và thành công của iPhone X về thiết kế cấu hình và hiệu năng, vậy thế hệ tiếp theo của iPhone X (iPhone X Plus) và iPhone 9 sẽ được nâng cấp những gì? Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận