Những ứng dụng không ngờ của màn hình vô cực

Những ứng dụng không ngờ của màn hình vô cực

Được đánh giá là một trong những thiết kế đột phá nhất làng di động năm nay, Infinity Display trên Samsung Galaxy S8 không đơn thuần chỉ khiến máy trông sexy hơn mà còn tỏ ra vô cùng hữu dụng cả trong công việc lẫn giải trí.

Dưới đây là một số ứng dụng thú vị mà người dùng Samsung Galaxy S8 nên thử qua.

Chụp ảnh vô cực

Trào lưu chụp ảnh vô cực nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dùng Galaxy S8 từ khắp nơi trên thế giới. Điểm đặc biệt của những tấm hình này là người xem sẽ có cảm giác như chủ thể bước từ trong màn hình ra ngoài khung cảnh thật.

Yếu tố khác biệt của ảnh vô cực trên Samsung Galaxy S8 là do thiết kế màn hình cong, viền siêu mỏng. Người xem sẽ không có cảm giác tấm ảnh bị đóng khung trong điện thoại mà hình ảnh được tràn ra ngoài mép màn hình, tạo thành một thể thống nhất với khung nền.

Nhung ung dung khong ngo cua man hinh vo cuc hinh anh 1

Một tác phẩm ảnh vô cực ấn tượng được chụp tại Đài Loan. Ảnh: Hedge Macro.

Chia đôi màn hình đa nhiệm

Tính năng đa nhiệm được tích hợp sẵn trên tất cả các smartphone chạy Android 7.0. Tuy nhiên tính năng này đặc biệt hữu dụng trên màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8.

Do có tỷ lệ 18,5:9, màn hình vô cực cho diện tích hiển thị lớn hơn. Chiều dài màn hình của S8 cho phép người dùng có thể cùng lúc xem YouTube trong khi đang nhắn tin với bạn bè. Những màn hình truyền thống thường không hiển thị đủ bàn phím ở chế độ đa nhiệm. Nhưng trên Samsung Galaxy S8, người dùng có thể thoải mái soạn thảo, nhắn tin trên màn hình đa nhiệm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận