Nỗi khổ của người dùng khi rơi tai nghe AirPods

Nỗi khổ của người dùng khi rơi tai nghe AirPods

Quá nhiều người dùng trung thành với Apple đánh rơi tai nghe không dây Airpods khi đi tàu điện ngầm ở New York .

Sau khi Apple giới thiệu tai nghe không dây AirPods hồi năm 2016, diễn viên hài Mỹ Conan O’Brien dự báo thiết kế trơn nhẵn của sản phẩm giá 200 USD này sẽ khiến chúng rơi khỏi tai người sử dụng lúc nào không hay.
CEO Apple Tim Cook từng hùng hồn tuyên bố ông thường đeo AirPods khi tập gym và đi bộ, nhưng chúng không bao giờ rơi khỏi tai. Tuy nhiên, trái với khẳng định của ông Cook, dự báo của ông O'Brien đã trở thành hiện thực.
Theo Wall Street Journal, Cơ quan Giao thông Đô thị New York (MTA) đã quá ngán ngẩm với tình trạng dịch vụ tàu điện ngầm bị gián đoạn vì AirPods rơi trên đường ray. Cơ quan này đang xem xét kêu gọi người sử dụng AirPods cẩn thận hơn.
Noi kho cua nguoi dung khi roi tai nghe AirPods
Một chiếc AirPods bị rơi trên đường ray tàu điện ngầm ở New York. Ảnh: PhoneArena.
Trong những tháng qua, những vụ rơi AirPods trên đường ray tàu điện ngầm ở New York tăng vọt. Thời tiết nóng bức tại thành phố có thể là nguyên nhân khiến người dùng đổ mồ hôi nhiều, khiến AirPods rơi khỏi tai họ.
Chỉ trong tuần trước, đã có 18 lần hành khách đề nghị MTA hỗ trợ lấy đồ rơi trên đường ray tàu điện ngầm, và 6 trường hợp là rơi tai nghe AirPods. "Chúng rất nhỏ, khó tìm. Dưới đường ray tăm tối, dấu hiệu duy nhất là chúng có màu trắng", Wall Street Journal dẫn lời ông Steven Dluginski - giám sát viên bảo trì MTA - than thở.
Các nhân viên nhà ga tàu điện ngầm ở New York thậm chí còn sử dụng cây sào dài, gắn cao su vào đầu kẹp để dễ gắp AirPods rơi dưới đất.
Noi kho cua nguoi dung khi roi tai nghe AirPods-Hinh-2
Dụng cụ được các nhân viên nhà ga ở New York sử dụng để gắp AirPods. Ảnh: WSJ.
Từng có những trường hợp rơi AirPods cực kỳ "oái ăm". Tháng 7 vừa rồi, một người phụ nữ đã làm rơi AirPods trên máy bay của Hãng hàng không Delta. Có tới 7 người, kể cả phi công, phải hợp sức lấy chiếc AirPods ra khỏi đệm ngồi.
Thiết kế của AirPods gây tranh cãi ngay từ khi ra mắt bởi nó không cho phép người dùng thay đổi kích thước earbud cho vừa với tai. Nếu làm mất, bạn phải trả 69 USD để mua một bên tai hoặc 138 USD để mua mới cả cặp.
Để khắc phục điều này, Apple chỉ cần thay đổi thiết kế AirPods, nhưng hiện không có động thái nào cho thấy "Táo khuyết" sẽ thực hiện điều này.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận