Nokia 2.1 chính thức mở bán tại Việt Nam với giá 2.590.000 VND

Nokia 2.1 chính thức mở bán tại Việt Nam với giá 2.590.000 VND

Mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm, Nokia 2.1 là sự kết hợp giữa màn hình lớn hơn và loa kép mặt trước với âm thanh stereo cùng dung lượng pin lên tới 2 ngày. Nokia 2.1 chạy trên hệ điều hành Android Oreo (Phiên bản Go), được thiết kế cho các phiên bản smartphone với RAM 1GB đem lại trải nghiệm mượt mà hơn trên Android, giải phóng nhiều dung lượng và tốn ít dữ liệu hơn.

Nokia 2.1 chính thức mở bán tại Việt Nam với giá 2.590.000 VND ảnh 1

Nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng, Nokia 2.1 mang đến thời gian sử dụng lên tới 2 ngày nhờ có dung lượng pin 4.000mAh, màn hình lớn 5,5 inch HD và loa kép mặt trước với âm thanh stereo tối ưu trải nghiệm giải trí. Bên trong máy là sự nâng cấp với nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 425, 64-bit đem đến tốc độ xử lý nhanh hơn 50% và mượt mà hơn. Nokia 2.1 được trang bị camera trước 5MP và camera sau 8MP tự động lấy nét.

Thiết kế của Nokia 2.1 gọn gàng, bo tròn và tiện lợi, cùng nắp lưng polycarbonate bền bỉ. Máy chạy trên nền rảng Android Go được thiết kế dành cho thiết bị có RAM 1GB trở xuống, mang đến nhiều ứng dụng từ Google được thiết kế để chạy nhanh hơn cũng như tốn ít dữ liệu hơn. Google Go được tối ưu hóa để nhanh và mượt mà với các ứng dụng như tìm kiếm web, Google Maps Go, YouTube Go và Trợ lý ảo Google cho Android (phiên bản Go), giúp người dùng gửi tin nhắn nhanh hơn, gọi điện thoại, đặt báo thức và làm các công việc khác đơn giản hơn bằng cách sử dụng giọng nói. Tuy vậy, các chế độ và công nghệ bảo mật đối với phiên bản này cũng tương tự phiên bản gốc, tạo sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng.

Nokia 2.1 chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản màu: Xanh/Đồng, Xanh/Bạc, Xám/Bạc và có mức giá 2.590.000 VND.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận