Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng

Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng

Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 1
Nokia 2.2 có thiết kế màn hình giọt nước, viền màn hình tương đối mỏng, kích thước 5,71 inch là đủ rộng rãi để xem phim, chơi game. Nằm ở phân khúc giá rẻ nên Nokia 2.2 không có cảm biến vân tay nhưng bù lại, bạn vẫn có thể mở khóa máy bằng nhận diện khuôn mặt. Viên pin 3000 mAh cũng là điểm cộng tốt, nếu chỉ sử dụng các ứng dụng cơ bản, lướt web nhẹ nhàng, máy đủ sức trụ lại một thời gian dài.
Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 2
 
Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 3
Camera là thứ được Nokia nói đến nhiều trên chiếc máy này, khả năng chụp ảnh thiếu sáng nhờ vào AI đem đến chi tiết khá tốt cho cụm camera 13MP. Camera sẽ chụp cùng lúc nhiều hình ảnh và thông qua các thuật toán tiên tiến để tạo ra một tấm ảnh duy nhất hội tụ đủ ánh sáng hơn, chi tiết hơn, ít nhòe nét hơn. Ngoài ra còn có một số tính năng như Colour Pop’ – làm nổi bật màu sắc chủ thể, tính năng ‘Colourise’ – thêm sắc màu cho những bức ảnh đơn sắc và tính năng ‘Beautify’ -  tùy chỉnh mức độ làm đẹp theo chế độ mặc định sẵn để cho ra những tấm ảnh selfie ảo hơn.

Một số hình ảnh chụp bởi Nokia 2.2:

Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 4
 
Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 5
 
Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 6
 
Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 7
 
Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 8
 
Nokia 2.2 lên kệ Việt giá chỉ 2,3 triệu đồng ảnh 9

Sức mạnh của máy đến từ vi xử lý MediaTek A22, RAM 2GB, ROM 16GB đi kèm hệ điều hành Android 9 Pie ít các tùy biến, đem lại cảm giác vận hành mượt mà và trơn tru.

Nokia 2.2 sở hữu nút Google Assistant riêng biệt cho dòng smartphone có mức giá thấp nhất. Mọi tương tác với Google Assistant như đặt câu hỏi, nhận chỉ đường, thực hiện cuộc gọi… đều trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, tính năng Google Lens sẽ giúp bạn tìm hiểu mọi thông tin về một sản phẩm mà bạn yêu thích, chỉ cần đưa ống kính vào vật thể và bạn sẽ biết cách mua sản phẩm này như thế nào hoặc di chuyển ống kính vào một album nhạc bất kỳ để khám phá âm nhạc trực tuyến qua các ứng dụng như Spotify.

Từ ngày 03/07/2019, Nokia 2.2 chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với 02 phiên bản màu Xám bóng và Đen bóng với mức giá 2,290,000 VNĐ.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận