Nokia 2.3 xuất hiện trực tuyến trước khi ra mắt, giá 2,54 triệu đồng

Nokia 2.3 xuất hiện trực tuyến trước khi ra mắt, giá 2,54 triệu đồng

Thiết bị giá rẻ này thực sự đã được phát hiện trên một trang web của một cửa hàng ở Tây Ban Nha với các thông số kỹ thuật cũng như giá bán. Theo trang web, Nokia 2.3 sẽ có sẵn trong một biến thể với RAM 2 GB và không gian lưu trữ 32 GB. Điều này nhìn chung là tốt so với những gì có trên phiên bản tiền nhiệm của nó, vốn chỉ có bộ nhớ trong 16 GB.

nokia 2.3 xuat hien truc tuyen truoc khi ra mat, gia 2,54 trieu dong hinh anh 1

Nhưng đó không phải là dữ liệu duy nhất về thiết bị trong rò rỉ mới nhất khi cửa hàng cũng tiết lộ giá bán chính thức của Nokia 2.3 là 99,3 EUR, tương đương 2,54 triệu đồng.

Các rò rỉ trước đó cũng cho thấy Nokia 2.3 có tên model TA-1206 đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu với ba biến thể màu: SAND, CYAN GREEN và CHARCOAL. Trong thế giới thực, những màu này có thể trông giống màu nâu, xanh ngọc và đen.

nokia 2.3 xuat hien truc tuyen truoc khi ra mat, gia 2,54 trieu dong hinh anh 2

nokia 2.3 xuat hien truc tuyen truoc khi ra mat, gia 2,54 trieu dong hinh anh 3

Ở thời điểm hiện tại không có nhiều thông số kỹ thuật về thiết bị cầm tay này, tuy nhiên nó có thể ra mắt vào ngày 5/12 cùng với sản phẩm Nokia 8.2. Vì là sản phẩm giá rẻ nên không bất ngờ nếu các thông số kỹ thuật trên thiết bị chỉ ở mức thấp.

Được biết, Nokia 2.2 hiện tại trang bị chip xử lý MediaTek Helio A22 giá rẻ, sạc microUSB 5W và các thông số kỹ thuật khác ở mức thấp. Điểm sáng của thiết bị chính là việc nằm trong chương trình Android One, tức chạy Android nguyên bản và nhận sự hỗ trợ phần mềm tốt. Hy vọng điều tương tự cũng xảy ra với phiên bản Nokia 2.3.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận