Nokia 2010 sắp tái xuất, hình hài cực "độc"

Nokia 2010 sắp tái xuất, hình hài cực "độc"

Kể từ đầu năm ngoái, Nokia đã bắt đầu giới thiệu một phiên bản mới của một thiết bị cũ như là lựa chọn giúp mọi người hoài cổ về thương hiệu trong trái tim họ ngày nào. Đầu tiên là chiếc điện thoại Nokia 3310 ra mắt đầu năm 2017, sau đó đến lượt điện thoại quả chuối Nokia 8110 đã được công ty tiết lộ cách đây không lâu.

nokia 2010 sap tai xuat, hinh hai cuc

Nokia 2010 đã được ra mắt cách đây khoảng 24 năm.

Nokia 2010 là chiếc điện thoại đã được Nokia ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, và theo nguồn tin thân cận kế hoạch của công ty cho biết sự xuất hiện của Nokia 2010 phiên bản mới sẽ được thực hiện vào năm sau để đánh dấu kỷ niệm 25 năm chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt. Nó sẽ có thiết kế mới được cập nhật, hỗ trợ kết nối 4G LTE, màn hình màu và được tung ra thị trường tương tự như điện thoại quả chuối.

Về thành phần bên trong, sản phẩm dự kiến cũng sẽ chạy hệ điều hành như các thành viên hoài cổ mới đây, tuy nhiên nó cũng có thể hỗ trợ các ứng dụng như WhatsApp và Facebook thông qua mối quan hệ hợp tác mới giữa HMD và Facebook.

Thông tin cụ thể về sản phẩm vẫn chưa có, tuy nhiên có khả năng HMD sẽ đặt tên cho thiết bị này là Nokia A10 hoặc một cái gì đó tương tự. Sản phẩm dự kiến ra mắt với các màu sắc đỏ, vàng hoặc đen.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận