Nokia 3.1 Plus chính thức có mặt tại các đại lý

Nokia 3.1 Plus chính thức có mặt tại các đại lý

Sau một thời gian mở bán trực tuyến trên Shopee từ tháng 11/2019, nay mẫu smartphone Nokia 3.1 Plus đã chính thức có mặt tại các đại lý ở thị trường Việt Nam với mức giá không đổi 3,89 triệu đồng. Trong lần mở bán tại những đại lý này, người dùng đang muốn sắm chiếc Nokia 3.1 Plus để chơi Tết cũng có thể tham gia chương trình khuyến mãi trả góp 0%. Đương nhiên, Nokia 3.1 Plus cũng được bảo hành chính hãng 18 tháng theo như công bố trước đây của HMD Global.

Nokia 3.1 Plus chính thức có mặt tại các đại lý

Về cơ bản, Nokia 3.1 Plus cũng được chế tác từ kim loại nguyên khối với mặt lưng nhôm gia công tinh xảo bằng máy CNC mang lại một thiết kế liền lạc. Điểm ấn tượng của Nokia 3.1 Plus là chi tiết cắt kim cương và viền kính cong 2.5D được thiết kế chuẩn xác tạo cảm giác chắc chắn khi cầm tay. Với màn hình 6 inch HD+ tỷ lệ khung hình 18:9, Nokia 3.1 Plus hứa hẹn sẽ "ngon" cho người dùng từ việc trải nghiệm các ứng dụng hằng ngày, giải trí với game, xem video yêu thích cho đến mạng xã hội. Bên cạnh đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng Netflix trên thiết bị Nokia 3.1 Plus mà không cần nạp tiền. Đặc biệt, nhờ dung lượng 3.500mAh mà thời lượng pin sẽ được kéo dài 2 ngày sau mỗi lần sạc, sẽ giúp người dùng có thể thỏa thích tận hưởng việc giải trí mà không lo việc hết pin giữa chừng.

Nokia 3.1 Plus cũng sở hữu camera chính 13MP hỗ trợ lấy nét theo pha và camera 5MP hỗ trợ ghi nhận thông tin độ sâu trường ảnh. Camera selfie của máy cũng đạt mức 8MP. HMD Global cũng tăng cường AI hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chụp ảnh bằng smartphone thú vị và đơn giản hơn cho chiếc smartphone này. Nội lực của Nokia 3.1 Plus là BXL MediaTek Helio P22 và RAM 3GB. Người dùng bên cạnh không gian lưu trữ tích hợp 32GB còn có thêm tùy chọn mở rộng "đất" bằng thẻ microSD. Máy chạy Android nguyên bản theo chương trình Android One của Google.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận